Trương Ngọc Ánh thế chỗ Ngô Thanh Vân ở Project Runway Vietnam 2014

CN-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 18:13 GMT+7

Trương Ngọc Ánh sẽ dẫn dắt Project Runway Vietnam 2014

Trong mùa thứ 2 của Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ đảm nhận vai trò là người dẫn dắt của chương trình, thay thế vị trí của người mẫu Ngô Thanh Vân ở Project Runway Vietnam 2013.

Đây là thông tin khá bất ngờ của Ban tổ chức chương trình bởi trước đó đã có nhiều ứng cử viên "nặng kí" cho vị trí này như Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Xuân Lan và Maya. Tuy nhiên, sự chín muồi trong sự nghiệp, thanh lịch trong phong cách, sâu sắc trong suy nghĩ và tinh tế trong cách cảm nhận thời trang chính là những yếu tố quan trọng giúp Trương Ngọc Ánh lọt vào "mắt xanh" của nhà sản xuất chương trình Project Runway Vietnam 2014.

Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh với vai trò mới này sẽ là sức hút lớn đối với các thí sinh cũng như khán giả truyền hình và người hâm mộ. Bên cạnh đó, Tùng Leo vẫn là gương mặt đảm nhận vị trí cố vấn thiết kế thời trang cho mùa giải năm nay.

Chia sẻ về vai trò mới, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được Ban tổ chức tin tưởng giao cho vị trí quan trọng này. Tuy nhiên đó cũng là một áp lực bởi đây là lần đầu tiên, Ngọc Ánh được tham gia dẫn dắt và làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về thời trang được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp như Project Runway Vietnam.

Là người yêu thích thời trang nên Ngọc Ánh đã theo dõi chương trình từ mùa giải đầu tiên và may mắn được tham gia với tư cách là giám khảo khách mời trong một tập nên tôi đặc biệt ấn tượng trước sự sáng tạo của các thí sinh trong chương trình. Chính vì thế, khi được Ban tổ chức ngỏ lời mời, mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng tôi đã không do dự và nhận lời tham gia chương trình.

Với những kinh nghiệm tích lũy gần 20 năm trong nghề, Ngọc Ánh hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả để có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và cùng với các thành viên ban giám khảo khác tìm ra những tài năng thiết kế mới cho làng thời trang Việt Nam”.

‘ MC Tùng Leo tiếp tục đảm nhận vị trí cố vấn thiết kế thời trang của chương trình

Sau thành công của mùa giải đầu tiên, Project Runway Vietnam 2014 hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và khán giả truyền hình. Cùng với sự thay đổi về cơ cấu giải thưởng, sự xuất hiện của người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò người dẫn dắt chương trình cũng hứa hẹn mang đến những yếu tố bất ngờ cho mùa giải thứ 2 của Project Runway Vietnam.

Hiện nay, chương trình Project Runway Vietnam vẫn tiếp tục nhận hồ sơ cho đến hết ngày 10/3/2013. Chương trình sẽ bắt đầu tiến hành sơ tuyển thí sinh tại trung tâm hội nghị Grand Palace - TP Hồ Chí Minh (10/3) và khách sạn Crowne Plaza West - TP Hà Nội (16/3). Người mẫu - diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ có mặt trong vòng sơ tuyển này.

Project Runway Vietnam 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/5/2014. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước