Trương Ngọc Ánh sang trọng với thời trang Christian Dior

CN, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 08/03/2014 16:40 GMT+7

Trong buổi chụp ảnh quảng bá cho chương trình Project Runway Vietnam 2014, diễn viên - người mẫu nổi tiếng Trương Ngọc Ánh đã diện bộ sưu tập mới nhất giá trị tiền tỷ của thương hiệu thời trang Christian Dior bao gồm trang phục và phụ kiện sang trọng, đẳng cấp.

Nữ diễn viên cũng chính là gương mặt sẽ "cầm trịch" Project Runway Vietnam 2014 và là một thành viên trong Ban giám khảo để lựa chọn ra những cá tính mới trong làng thời trang Việt Nam.

Những thành công từ sự nghiệp điện ảnh đã mang tên tuổi Trương Ngọc Ánh đến gần hơn với công chúng và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất đầu những năm 2000. Bên cạnh đó, với giải thưởng Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập năm 1998, Trương Ngọc Ánh cũng được biết đến bởi phong cách ăn mặc sang trọng và tinh tế.

Cô không chỉ là tín đồ thời trang của các thương hiệu thời trang quốc tế mà còn là cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế trong nước bởi mọi trang phục khi được khoác lên người cô đều trở nên lộng lẫy và quý phái hơn.

Mới đây, trong buổi chụp hình quảng bá cho Project Runway Vietnam 2014, nữ diễn viên đã có bộ ảnh tôn lên vẻ sang trọng, quý phái khi khoác lên mình bộ sưu tập tiền tỷ của thương hiệu thời trang Christian Dior. Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trong buổi chụp hình này còn có MC Tùng Leo - cố vấn thiết kế thời trang của chương trình.

Cùng xem trọn bộ ảnh của Trương Ngọc Ánh và Tùng Leo:

‘ Vòng sơ tuyển của chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/03/2014 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace - TP. HCM và ngày 16/3/2014 tại khách sạn Crowne Plaza West - TP. Hà Nội. Project Runway Vietnam 2014 được phát sóng lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/5/2014.


Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước