Tùng Dương trở lại Bài hát yêu thích với “Độc đạo”

NT-Thứ ba, ngày 24/12/2013 20:00 GMT+7

Tùng Dương – chàng ca sỹ giành giải Bài hát của năm 2012 sẽ trở lại sân khấu Bài hát yêu thích với ca khúc mang tên Độc đạo.

Luôn có những bước đi vững chắc cùng các sản phẩm âm nhạc chất lượng, album và liveshow Độc đạo của Tùng Dương trong tháng 11 vừa qua tiếp tục tạo dấu ấn khó quên trong lòng khán giả yêu nhạc. Chính vì vậy, ca khúc Độc đạo đã có lượt nghe cao nhất trên website của Bài hát yêu thích tháng 12 và dẫn đầu danh sách biểu diễn trong liveshow tháng 1/2014.

‘ Ca sỹ Tùng Dương

Độc đạo là một bài hát mới do nhạc sỹ Lưu Hà An viết riêng cho Tùng Dương. Điều đặc biệt, ca khúc là sự hợp tác của nam ca sĩ Chiếc khăn Piêu với nhạc sĩ Pháp gốc Việt - Nguyên Lê.

“Sau khi hoàn thành album Độc đạo, tôi cảm thấy mình sống chậm hơn, sống bình thản, tĩnh tâm hơn. Nếu cách đây 5 năm tôi sẽ không đủ sức, đủ tầm để làm album này, tôi không thể hiểu tinh thần cũng như có thể bám sâu vào tác phẩm để thể hiện được phần chìm bên trong tác phẩm. Nếu như ngày trẻ tôi hát theo bản năng, thể hiện kỹ thuật, luyến láy điêu luyện, âm vực cao chất ngất…thì ngày nay tôi đã hát lý trí hơn, một Tùng Dương đã biết sàng lọc. Thật sự tôi thích một Tùng Dương với nhiều trải nghiệm trong cuộc sống hơn Tùng Dương hát theo bản năng của ngày xưa” – ca sỹ Tùng Dương chia sẻ.

Không chỉ nằm trong top 10 ca khúc có lượt nghe cao trên bảng đề cử, ca khúc Độc đạo cũng nhận được số bình chọn cao nhất của Hội đồng tuyển chọn (45 bình chọn).

Quý vị hãy đón chờ phần biểu diễn của Tùng Dương và 11 bài hát còn lại trong liveshow Bài hát yêu thích vào 21h ngày 5/1/2014 được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước