Vietnam Idol: Đông Hùng mất cơ hội trở thành quán quân vì "Góc tối"

Chu Anh-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 22:05 GMT+7

Nhiều lần mắc sai lầm trong việc chọn ca khúc, Đông Hùng đã khiến giám khảo thêm một lần nữa thất vọng khi chọn Góc tối của Nguyễn Hải Phong trong đêm thi quyết định để vào vòng chung kết.

Được giám khảo Mỹ Tâm nhận xét là thí sinh có phong độ ổn định và vững nhất trong Top 3, Đông Hùng ngày càng chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình trên sân khấu. Không chỉ có chất giọng đặc biệt, Đông Hùng còn được đạo diễn Quang Dũng yêu mến vì sự mạnh mẽ, nam tính - một hình ảnh của nam ca sĩ mà theo vị giám khảo là khó tìm ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Dù là thí sinh có mặt trong top nguy hiểm nhiều nhất, nhưng Đông Hùng luôn khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ vào phút chót khi tỏa sáng ở những giây phút quyết định. Đánh giá về Đông Hùng, các giám khảo đều cho rằng Đông Hùng hoàn toàn có cơ hội để tiến xa hơn nữa và con đường âm nhạc phía trước của anh rất rộng và dài.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/2704_Dong Hung_Goc toi.mp4" Đông Hùng: Góc tối - 27/04/2014

Phần thi của Đông Hùng

Trong vòng thi sing-off với Minh Thùy trong Vòng loại trực tiếp Gala 7, Đông Hùng đã chọn ca khúc Góc tối của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong để thể hiện. Cả ca sỹ Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng đều không hài lòng với việc chọn bài lần này của Đông Hùng. Mỹ Tâm cho biết Đông Hùng mang đến cho cô cảm giác lo lắng vì cách chọn bài lúc mới mẻ, phá cách, nhưng có lúc lại cũ kỹ và hời hợt. Ở đêm thi Gala 7 với chủ đề Đêm giám khảo trước đó, Đông Hùng cũng không được đánh giá cao với ca khúc Chưa bao giờ.

Minh Thùy gặp phải bất lợi về sức khỏe ở tuần trước và đó cũng chính là lý do khiến cô bị đánh giá thấp hơn hai đối thủ còn lại ở đêm thi Gala 7. Tuy nhiên, đến với vòng loại trực tiếp, Minh Thùy đã lấy lại được tinh thần và thể hiện thoải mái ca khúc Mong manh tình về của nhạc sỹ Đức Trí.

MEDIA ITEM: width="420" height="235" file="Game show/Nam 2014/Thang 4/Minh Thuy_Mong manh tinh ve.mp4" Minh Thùy: Mong manh tình về - 27/04/2014

Phần thi của Nhật Thủy

Nhận được số bình chọn chỉ hơn Đông Hùng 0.8%, Minh Thùy bất ngờ giành được cơ hội cuối cùng để tiếp tục đến vòng Chung kết. Một lần nữa, những giọng ca thiên về cảm xúc đã giành được tình cảm của khán giả. Và với Minh Thùy, cô hoàn toàn có thể tạo nên một cái kết bất ngờ như Yasuy - quán quân của cuộc thi Vietnam Idol mùa trước dù không hề được đào tạo bài bản về kỹ thuật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước