Vietnam Idol: Phương Linh lọt top 4, Tiến Việt vui vẻ dừng bước

Chi Nguyễn-Thứ hai, ngày 31/03/2014 06:23 GMT+7

Tiến Việt, Phương Linh rơi vào top nguy hiểm sau đêm Gala 5 với chủ đề "Thổi bùng cá tính"

Sau vòng Sing-off với đối thủ Phương Linh, Tiến Việt là thí sinh tiếp theo phải dừng bước Vietnam Idol. Song kết quả này không hề làm nam thí sinh phiền lòng.

Sau đêm Gala 5 với chủ đề "Thổi bùng cá tính", top 5 - Đông Hùng, Tiến Việt, Minh Thùy, Nhật Thủy, Phương Linh - tiếp tục bước vào Vòng loại trực tiếp để lựa chọn ra top 4 của chương trình.

Với nỗ lực thể hiện phong cách của bản thân, Minh Thùy và Nhật Thủy là 2 thí sinh đầu tiên có tên trong top an toàn. Họ cũng là những thí sinh khiến Ban giám khảo khâm phục trước phần trình diễn thăng hoa trong đêm Gala 5. Đặc biệt, giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn lập tức đứng dậy chắp tay, cúi đầu tỏ lòng cảm ơn khán giả đã bình chọn cho Minh Thùy ngay sau khi MC Phan Anh xướng tên cô gái gốc Quảng Trị giành vé an toàn.

Cùng với Minh Thùy và Nhật Thủy, Đông Hùng là thí sinh thứ 3 trong top an toàn. Kết quả này đã khiến Tiến Việt, Phương Linh đối đầu nhau trong vòng Sing-off để giành được tấm vé cuối cùng cho top 4 Vietnam Idol.

‘ Phương Linh là thí sinh có phần trình diễn tốt hơn trong vòng Sing-off

Cùng lựa chọn ca khúc tiếng Anh để khoe giọng với khán giả và Ban giám khảo nhưng phần thể hiện đầy cảm xúc của Phương Linh trong Almost lover được xem là nổi trội hơn Tiến Việt. Cô cũng nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Mỹ Tâm và giám khảo Quang Dũng.

Còn với Tiến Việt, 3 vị giám khảo đều cho rằng nam thí sinh bị căng thẳng khi trình diễn nên phần hát bị chới với, không lên được các nốt cao của ca khúc Grenade. Đánh giá về phần thể hiện này, nhạc sĩ Anh Quân nói: "Tôi nghĩ rằng em nên chú ý vào các bài hát Việt Nam nhiều hơn nữa. Chúng ta là người Việt Nam, chúng ta nên hát tốt tiếng Việt trước khi hát tốt tiếng Anh. Phần thể hiện của em có sự lo lắng quá, làm cho em không tự tin, không thể hiện hết những gì em có. Tôi cũng đánh giá cao phần biểu diễn của Phương Linh hơn...".

‘ Tiến Việt bị đánh giá là căng thẳng khi trình diễn, khiến giọng hát bị chới với

Kết quả, Phương Linh đã nhận được 54% lượng bình chọn của khán giả và trở thành gương mặt cuối cùng của top 4 Vietnam Idol mùa thứ 5. Mặc dù phải chia tay Vietnam Idol với vị trí top 5, Tiến Việt vẫn vui vẻ khẳng định: "Tham gia Vietnam Idol là ước mơ từ bé của tôi. Vào top 5, tôi đã may mắn lắm rồi. Sự ra về của tôi là một cái kết rất đẹp cho tôi và các thí sinh còn lại!".

Trước khi kết quả này được công bố, nhạc sĩ Anh Quân cũng nhắn lời tới hai thí sinh: "Dù kết quả thế nào, ai sẽ ra về hôm nay, tôi nghĩ đây cũng là một cái kết đẹp. Các em đã có cơ hội và đã chứng tỏ được bản thân. Tôi chúc mừng cả hai em!".

Như vậy, top 4 của Vietnam Idol mùa thứ 5 đã lộ diện. Gala 6 với chủ đề "Đêm hát đôi" sẽ là cuộc tranh tài của 3 cô gái đến Minh Thùy, Nhật Thủy, Phương Linh và gương mặt nam duy nhất còn lại trong top 4 - Đông Hùng.

Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật (6/4). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước