Vietnam Idol: Vì Minh Thùy, Đông Hùng không thể "thoát hiểm" để vào chung kết

Chu Anh, Ảnh: Ngôisao-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 21:02 GMT+7

Đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 đã chứng kiến một kết quả vô cùng bất ngờ khi Đông Hùng - một thí sinh đầy kỹ thuật và cá tính phải dừng bước trước một Minh Thùy vô cùng đơn giản và thiếu sự bài bản.

Vòng loại trực tiếp Gala 7 là đêm thi mang tính quyết định của Vietnam Idol khi chỉ có hai trong số ba thí sinh xuất sắc nhất giành được cơ hội bước vào vòng thi chung kết. Trước đó, trong Gala 7 với chủ đề Đêm giám khảo, Nhật Thuỷ, Đông Hùng và Minh Thuỳ đã mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc và biến hoá không ngừng. Top 3 của cuộc thi tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bằng chính tài năng, nhiệt huyết và cá tính âm nhạc độc đáo của riêng mình.

Với việc thay đổi luật lệ bình chọn mới, khán giả đã có một tuần để nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất. MC Phan Anh công bố kết quả bình chọn của Vòng loại trực tiếp Gala 7 và Nhật Thủy trở thành một trong hai ứng cử viên đầu tiên cho ngôi vị quán quân của cuộc thi khi nhận được số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

Đông Hùng và Minh Thùy bước vào vòng thi sing-off với cơ hội cuối cùng để đến Vòng chung kết.

Chọn một ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm - Mong manh tình về, Minh Thùy bước vào vòng thi sing-off với tâm trạng thoải mái dù đây là lần đầu tiên cô có mặt trong top nguy hiểm. Ca sỹ Mỹ Tâm đánh giá cao tinh thần của Minh Thùy trong phần thi quyết định này, cô hát nhẹ nhàng và thoải mái dù đây là một ca khúc mang tâm trạng nặng nề và đau khổ. Đối với nhạc sỹ Anh Quân, anh nhận thấy ở Minh Thùy luôn tràn trề sức sống khi cô hát trên sân khấu. Vị giám khảo khó tính cho rằng sự trong trẻo, hồn nhiên của Minh Thùy chính là điều làm lay động được khán giả. Với đạo diễn Quang Dũng, anh sẵn sàng mời cô tham gia hát nhạc phim cho mình.

Nếu như Minh Thùy thể hiện được trọn vẹn phần thi của mình, thì Đông Hùng lại mắc một sai lầm quá quen thuộc - sai trong cách chọn bài. Các giám khảo đều nhận thấy Đông Hùng với khả năng của mình sẽ có một con đường âm nhạc rất dài và rộng phía trước. Tuy nhiên, với Mỹ Tâm, Đông Hùng mang đến cho cô cảm giác lo lắng khi Đông Hùng "lúc thăng lúc trầm". Nữ giám khảo nhận thấy có lúc Đông Hùng mang đến sự mới mẻ, phá cách, nhưng có lúc lại quá hời hợt và cũ kỹ. Với ca khúc Góc tối, Đông Hùng khiến cả ba vị giám khảo không hài lòng trong cách chọn bài.

Nhận được số lượng bình chọn sát nút nhau, cả Minh Thùy và Đông Hùng đều chứng minh được họ là hai thí sinh ngang tài ngang sức. Nếu như Đông Hùng với thế mạnh khi sở hữu chất giọng đặc biệt và sự nam tính, mạnh mẽ thì Minh Thùy dù không được đào tạo bài bản về kỹ thuật nhưng lại luôn thể hiện tốt về cảm xúc. Nhận được 50.4% bình chọn từ khán giả, Minh Thùy trở thành thí hai có mặt trong vòng chung kết. Đông Hùng buộc phải dừng bước khi đã gần như chạm tay đến ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Đông Hùng và những hình ảnh ở Vietnam Idol

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước