VTV khởi động Bài hát Việt 2014

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 21/04/2014 10:23 GMT+7

Gala đầu tiên của Bài hát Việt 2014 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM để khởi động cho chương trình Bài hát Việt năm 2014.

Theo format được thay đổi từ năm 2013, trong mỗi số ghi hình phát sóng hàng tuần được thể hiện theo hình thức truyền hình thực tế, khán giả của chương trình Bài hát Việt sẽ được biết đến nhiều hơn về công việc “bếp núc” của một ca khúc trước khi được trình diễn thực sự. Điều này đã tạo sức hấp dẫn hơn cho chương trình.

Không chỉ chuyển đến khán giả truyền hình những ca khúc mới, sự đầu tư công phu của mỗi live show Bài hát Việt thể hiện sự nghiêm túc khi mang đến những sản phẩm âm nhạc có chất lượng đến công chúng.

Tiếp nối sự thành công của format mới, tới đây, Bài hát Việt 2014 sẽ ra mắt liveshow đầu tiên với 9 ca khúc mới của các tác giả trẻ với sự góp mặt của các ca sỹ như Đinh Mạnh Ninh, Nguyễn Đức Cường, Võ Hạ Trâm... Ngoài ra, chương trình còn có thêm phần dự án giới thiệu chân dung tác giả Lưu Thiên Hương với các ca khúc thành công tại Bài hát Việt và các ca khúc mới của cô.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Liveshow đầu tiên của Bài hát Việt 2014 sẽ được THTT từ nhà hát Quân Đội, Hà Nội vào lúc 21h ngày 25/4 trên kênh VTV6. Mời quí vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước