NS Lưu Thiên Hương đầu quân vào HĐTĐ Bài hát Việt 2014

P.V-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 10:54 GMT+7

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. (Ảnh: Ngoisao)

Theo thông báo mới nhất của BTC Bài hát Việt, nữ nhạc sĩ của nhiều bát hit được yêu thích Lưu Thiên Hương sẽ chính thức tham gia Hội đồng thẩm định Bài hát Việt 2014.

So với năm trước, có một chút thay đổi trong Hội đồng thẩm định năm nay, nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng – thành viên của HĐTĐ Bài hát Việt trong hơn 3 năm qua – sẽ chính thức rút lui. Tuy nhiên, với sự tham gia của thành viên mới, Hội đồng thẩm định Bài hát Việt sẽ vẫn gồm 7 thành viên, bao gồm nhạc sĩ Quốc Trung, Huy Tuấn, Đức Trí, Việt Anh, Đỗ Bảo, nhà báo Minh Đức và Lưu Thiên Hương.

Ngoài thay đổi về thành viên Hội đồng thẩm định, format của chương trình cũng có một số thay đổi. Phần nhạc kịch – một phần quan trọng của format năm 2013 – sẽ được thay thế bằng dự án âm nhạc. Tuy nhiên, dự án âm nhạc trong 2014 sẽ có những khác biệt với dự án âm nhạc đã thực hiện trong năm 2011 – 2012, đó là những dự án được giới thiệu sẽ dành cho những dự án của các tác giả đã từng tham gia và thành danh tại chương trình Bài hát Việt trong 9 năm qua.

Liveshow đầu tiên của Bài hát Việt 2014 sẽ chính thức diễn ra vào 21h ngày 25/4 tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

Để biết tất cả tin tức về chương trình trong năm nay, những điều đặc sắc của Bài hát Việt, bạn hãy thường xuyên cập nhật những tin tức trên VTV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước