Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam khởi động vòng sơ tuyển

CA-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 06:19 GMT+7

Sau thành công của Vua đầu bếp mùa đầu tiên với ngôi quán quân thuộc về chàng Việt kiều Úc - Ngô Thanh Hoà, chương trình Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam chính thức trở lại.

Kế hoạch sơ tuyển sẽ diễn ra tại 4 tỉnh: Cần Thơ (5/4), An Giang (6/4), Huế (13/4) và Nam Định (13/4) trước khi đến với Vòng Audition chính thức tại Hà Nội vào ngày 26 & 27/4/2014 và tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 3 & 4/5/2014.

Những người yêu thích nấu nướng và những đầu bếp không chuyên đều có thể đăng ký tham gia để thể hiện niềm đam mê và phát huy sáng tạo những món ăn độc đáo của riêng mình.

Từ hàng ngàn thí sinh dự thi trên toàn quốc, Vua đầu bếp – MasterCher Vietnam mùa thứ hai sẽ chỉ trao 30 chiếc tạp dề trắng cho những ứng viên tiềm năng nhất trong vòng Boot camp. Từ đây, họ sẽ tiếp tục trải qua những áp lực gắt gao từ Ban giám khảo cùng những cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ để giành lấy cơ hội lọt vào Top 13 (so với Top 17 của mùa trước) để bước vào căn bếp MasterChef.

Không như những chương trình truyền hình thực tế khác, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam không đòi hỏi người tham gia một khả năng chuyên biệt, mà hành trang duy nhất để thí sinh đến với chương trình là tình yêu ẩm thực và niềm đam mê nấu nướng.

Chính vì vậy, tất cả các thí sinh đều được chào đón để đến với căn bếp của MasterChef. Bằng chính sự say mê, sáng tạo và tâm huyết dành cho từng món ăn, mỗi người tham gia đã là người đầu bếp xuất sắc nhất trong chính căn bếp của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước