Xem top 8 VNTM 2013 "bay" trên không trung

CN, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 25/11/2013 15:23 GMT+7

Nỗ lực vượt qua nỗi sợ độ cao, top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có bộ ảnh "bay lượn" trên không trung độc đáo nhưng không kém phần mạo hiểm.

Dù tất cả các thí sinh đều bất ngờ và lo lắng khi bước vào thử thách song với tinh thần cầu tiến, tất cả họ đều quyết tâm hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Để tạo ra được những bức ảnh độc đáo như đang "bay" trong không trung, top 8 đã không ít lần trượt chân khỏi sợi dây cáp khiến khán giả và Ban giám khảo giật mình hoảng sợ.

Cùng nhìn lại bộ ảnh ấn tượng của top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 trong thử thách mạo hiểm lần này:

‘ Chà Mi đã có những phút bị nghẹt thở khi treo mình trên độ cao 4m nhưng cô vẫn quyết tâm vượt qua nỗi sợ hãi khiến Ban giám khảo rất hài lòng. Với bức hình này, cô được đánh giá đã biết cách xử lý được bộ trang phục khó, tạo dáng khá đơn giản nhưng hợp lý. Đặc biệt hơn, chính khóe miệng và ánh mắt của Chà Mi đã chứng tỏ được sự biết lắng nghe và tiến bộ rõ rệt của cô.

‘ Mâu Thanh Thủy là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất tuần trước. Tuy nhiên, ở thử thách tuần này, tấm ảnh của cô chỉ dừng lại ở mức an toàn. Cô biết truyền cảm xúc qua đôi mắt, làm chủ được cách tạo dáng của mình. Song, chính nỗi sợ hãi độ cao đã khiến cho phần xương hàm, phần cổ và phần cằm trở nên cứng và phá đi kết cấu của trang phục.

‘ Dương Mạc Anh Quân tiếp tục có một bước lùi so với những cố gắng các tập trước khi các tạo dáng và biểu cảm hoàn toàn sai lệch với chủ đề và bối cảnh của buổi chụp. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng anh có nhiều năng lượng nhưng những tưởng tượng đó hoàn toàn không phù hợp với bối cảnh.

Quang Đại sau khi thoát khỏi vòng nguy hiểm ở tuần trước đã có được cuộc "lội ngược dòng" ngoạn mục khi sở hữu một tấm ảnh rất thú vị. Ban giám khảo cho rằng cách tạo dáng của Quang Đại là minh chứng của việc biết tiết chế và sử dụng năng lượng đúng cách, đúng chỗ trong bức ảnh tuần này. Thanh Hằng đã dành nhiều lời khen cho Quang Đại ở việc biết lắng nghe, giữ được bình tĩnh và chính điều đó đã giúp tiếp tục anh trụ lại với chương trình.

Sự cố duy nhất trong thử thách xảy ra với Tuấn Việt khi dây cáp treo an toàn của anh bị đứt bởi động tác tạo dáng quá mạnh. Kết quả, Tuấn Việt đã rơi tự do từ độ cao 4m khiến cho toàn bộ Ban giám khảo và ê-kíp giật mình hoảng sợ. Mặc dù Tuấn Việt là thí sinh có tấm ảnh đứng ở vị trí thứ 2 trong thử thách nhưng giám khảo Thanh Hằng nghiêm khắc nhắc nhở anh cần tiết chế cảm xúc ở mọi hoàn cảnh mới có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Sau nhiều tuần mờ nhạt, Nguyễn Hằng là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp ở thử thách này. Cách đặt cánh tay, việc thả lỏng chiếc cổ dài hay cách xử lý trang phục tinh tế là những điểm mạnh của Nguyễn Hằng trong bộ ảnh này. Cô là thí sinh duy nhất được giám khảo đánh giá tạo cảm giác sức nặng của cơ thể đè lên dây thăng bằng, chứ không phải là được treo lên bằng dây cáp. Kết quả này đã giúp Nguyễn Hằng trở thành thí sinh đầu tiên có mặt trong top 7 Vietnam's Next Top Model 2013.

Kết thúc thử thách mạo hiểm lần này, Văn Kiên đã lọt vào nhóm nguy hiểm cùng với Nguyễn Thanh. Dù có hình thể chuẩn của người mẫu quốc tế và có tố chất thông minh khi áp dụng rất nhanh những lời khuyên của BGK nhưng Lê Văn Kiên vẫn còn thiếu sự đột phá. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng anh đã biết điều khiển cơ thể mình để cho ra những tạo dáng ấn tượng, song, nó hơi an toàn và Văn Kiên cần phải “bùng nổ” hơn nữa trong các thử thách tiếp theo.

Với Nguyễn Thanh, cô bị nhận xét có phong độ không ổn định và bị tụt lùi trong 2 thử thách gần đây và đang có xu hướng quay về với Nguyễn Thanh từ những ngày đầu tham gia chương trình, với đôi mắt luôn "trợn trừng" và khuôn mặt "bị đơ" trong những tấm hình. Sở hữu một thể hình đẹp nhưng việc tạo dáng cứng đơ, gương mặt vô hồn không thần sắc đã khiến cho tấm hình của Nguyễn Thanh trở nên vô cùng nhàm chán. Cuối cùng, "chân dài bóng chuyền" là thí sinh phải rời khỏi nhà chung Vietnam's Next Top Model 2013, nhường tấm vé cuối cùng vào top 7 cho Lê Văn Kiên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước