Cận cảnh những cú ngã nhớ đời của top 10 VNTM 2013

CN, Ảnh: VNTM-Thứ ba, ngày 19/11/2013 12:37 GMT+7

Yêu cầu sải bước catwalk trên cát lún hay trên sàn catwwalk giữa hồ bơi không chỉ làm top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 liên tục vấp ngã mà còn mang đến những tiếng cười không ngớt cho khán giả truyền hình.

Tiếp nối bài học kỹ năng catwalk nâng cao trong mùa giải trước, Vietnam's Next Top Model 2013 lại mang đến bất ngờ cho các thí sinh khi họ phải vượt qua cùng lúc 2 sàn catwalk đặc biệt. Đối với một người mẫu chuyên nghiệp, catwalk điêu luyện trên mọi địa hình chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các thí sinh phải đạt được.

‘ Hà Thu là thí sinh đầu tiên vấp ngã trên sàn catwalk bằng cát

Thử thách catwalk trên cát lún với guốc gỗ cách điệu ban đầu đã khiến cho nhiều thí sinh chao đảo và liên tục vấp ngã. Song, với sự cố gắng và tiếp thu nhanh của mình, một số thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi này, trong đó có Nguyễn Hằng. Cô đã biết rút kinh nghiệm từ những người bạn thi trước và có những bước đi chậm, dứt khoát nên không hề vấp ngã và nhận được những lời khen từ Ban giám khảo.

‘ Anh Quân hụt chân vấp ngã trên sàn catwalk cao su giữa hồ bơi

Chưa “hoàn hồn” với phần thi catwalk trên cát, ngay lập tức, top 10 bước vào thử thách đi catwalk trên sàn cao su được đặt giữa hồ bơi với mức độ khó tăng dần. Dù phải bước đi trên sàn cao su trơn trượt nhưng các thí sinh nữ vẫn phải mang những đôi giày cao gót lênh khênh để trình diễn catwalk. Còn các thí sinh nam phải trình diễn catwalk bằng mũi chân để có sự công bằng với đối thủ trong thử thách này.

Hai thử thách khó khăn này đã mang đến nhiều huống hài hước trong tập 7 Vietnam's Next Top Model 2013 khi các thí sinh liên tục vấp ngã với những dáng đi không thể nhịn cười. Cùng xem lại những cú ngã nhớ đời của top 10 Vietnam's Next Top Model 2013 qua những hình ảnh và video dưới đây:

‘ Hà Thu không thể giữ được thăng bằng trên sàn catwalk này

‘ Trần Trung cũng gặp khó khăn tương tự

‘ Mâu Thanh Thủy tiếp tục vấp ngã

‘ Sàn catwalk bồng bềnh giữa hồ bơi đã khiến Nguyễn Hằng ngã nhào xuống nước

‘ Nguyễn Thanh cũng chao đảo không kém

‘ Chà Mi là thí sinh tiếp theo gặp khó khăn trong bài học catwalk nâng cao này

‘ Không phải mang giày cao gót nhưng đi catwalk bằng mũi chân đã khiến Tuấn Việt mất thăng bằng

VIDEO: Thí sinh VNTM chao đảo vượt thử thách catwalk nâng cao

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước