Xuân Lan: “Tôi dữ, nhưng sẽ dữ hơn gấp 10 lần khi người ta đụng đến con tôi”

T.H-Thứ tư, ngày 19/03/2014 15:55 GMT+7

Tự nhận là một người dữ dằn trong giới giải trí Việt, nhưng trong chương trình Ghế không tựa tuần này, Xuân Lan - cựu giám khảo của Viet Nam‘s Next Top Model cho biết cô có thể sẽ trở nên ghê gớm hơn rất nhiều lần nếu ai động đến con gái.

Sở hữu một gương mặt lạnh, cá tính, Xuân Lan là một trong những người mẫu nổi tiếng của sàn diễn thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, cô cho biết, con đường để trở thành siêu mẫu cũng đầy chông gai. Nhớ về thời điểm đó, cô nói: “Tôi từng tuyên bố - Tôi sẽ tỏa sáng chứ không đứng sau như thế này”.

Hiện tại, tạm dừng các hoạt động trên sàn diễn, Xuân Lan đảm nhiệm vai trò mới - mẹ của bé Thỏ. Cô nói: “Có con khiến mình trưởng thành lên và dữ tợn hơn rất nhiều, sẵn sàng làm bất cứ điều gì khi đụng chạm đến con mình”.

Đồng thời, Xuân Lan cũng chia sẻ hiện giờ không muốn đề cập về cuộc sống riêng của mình trên báo giới, thay vào đó, sự tập trung sẽ được dành cho con gái, và theo cô - “như thế là đủ”.

Xuất hiện trở lại chương trình Ghế không tựa với hình ảnh một bà mẹ vui vẻ và đầy nhiệt huyết, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011 sẽ tiết lộ cho khán giả nguyên tắc “3 không” - tuyệt chiêu giúp Xuân Lan tránh xa những ồn ào của giới giải trí. Đó là gì?

Mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu những thông tin hấp dẫn về siêu mẫu Xuân Lan sẽ được bật mí với khán giả trong Ghế không tựa cùng MC Công Tố, 22h30 thứ Tư, ngày 19/03 trên kênh VTV6.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của chương trình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước