Yasuy bám sát danh hiệu Bài hát yêu thích nhất tháng 8

NT, Ảnh: BHYT-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 12:00 GMT+7

 Tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng tuần thứ 32, ca khúc “Đôi chân trần” do Yasuy, quán quân Vietnam Idol 2012 thể hiện đang bám sát danh hiệu Bài hát được yêu thích nhất tháng 8.

Trong bảng xếp hạng tuần thứ 32 của Bài hát yêu thích, Yêu mình anh – ca khúc 2 lần nhận giải thưởng của chương trình đã bị đánh bật khỏi vị trí cao nhất bởi phần biểu diễn ca khúc Đôi chân trần (tác giả Y Phôn K'sor) của Yasuy. Hiện tại, Đôi chân trần đã bứt phá vượt qua ca khúc Yêu mình anh một khoảng cách khá xa là 6,36% bình chọn.

Khẳng định sự trưởng thành trong phong cách biểu diễn và giọng hát nhưng vẫn giữ được sự chân thành, mộc mạc, Yasuy đã thể hiện thành công ca khúc Đôi chân trần trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. Chàng ca sỹ dân tộc Chu Ru đã chiếm trọn tình cảm của người yêu nhạc bằng chất giọng đầy cảm xúc và mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên.

Yasuy đã khiến nhạc sỹ Bảo Chấn xúc động khi nhận xét về phần biểu diễn của anh. Ca khúc Đôi chân trần cũng được khách mời bình luận trong liveshow tháng 8 hết lời khen ngợi và cho rằng đây là sự tiến bộ đáng nể của Yasuy.

Dù chỉ còn một tuần để xác định quán quân Bài hát yêu thích tháng 8, tuy nhiên, vị trí bảng xếp hạng vẫn có thể thay đổi đến phút cuối bởi mỗi ca khúc đều phụ thuộc vào số lượng lượt nghe và bình chọn của khán giả. Liệu chàng ca sỹ dân tộc Chu Ru - Yasuy có đánh bật được “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh để giành danh hiệu Bài hát yêu thích của tháng?

‘ Yasuy hát Đôi chân trần trên sân khấu Bài hát yêu thích

Câu trả lời sẽ có trong chương trình Bài hát yêu thích vào 21h ngày 1/9 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước