4 cách để cái thiện tuổi thọ pin trên Galaxy S5

LH (Dịch)-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 06:36 GMT+7

Bạn đã biết cách để gia tăng tuổi thọ pin cho thiết bị Galaxy S5?

Thời gian sử dụng pin là một trong những yếu tố quan trọng đối với một chiếc smartphone cao cấp nói chung và Galaxy S5 nói riêng. Với những mẹo dưới đây, bạn có thể sử dụng chiếc Galaxy S5 cả ngày mà không lo máy hết pin.

1. Chế độ tiết kiệm pin

Chế độ tiết kiệm pin không phải là tính năng mới trên dòng smartphone Galaxy. Tính năng này được Samsung trang bị từ thê hệ Galaxy S2. Khi chế độ pin được bật lên, nó sẽ chặn các dữ liệu của ứng dụng đang chạy ngầm bên trong background, giới hạn hiệu năng hoạt động của điện thoại, giảm độ sáng màn hình...

2. Chế độ siêu tiết kiệm pin

Kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin trên Galaxy S5, bạn có thể sử dụng tối đa thời lượng pin của thiết bị này. Samsung đã từng cho biết, khi Galaxy S5 được sạc đầy, chế độ siêu tiết kiệm pin có thể giúp thiết bị này “sống” được tới 12,5 ngày. Trên thực tế, khi chỉ còn 10% thời lượng pin, kích hoạt chế độ siêu tiết kiệm pin có thể giúp cho điện thoại của bạn duy trì thêm trong 24 giờ nữa.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc khi sử dụng chế độ này bởi khi bật chế độ siêu tiết kiệm pin, bạn sẽ chỉ được sử dụng một số ứng dụng nhất định và chế độ này cũng tự động vô hiệu hóa kết nối dữ liệu di động khi màn hình tắt, vô hiệu cả wifi và Bluetooth.

Bạn có thể sử dụng chế độ này bằng cách vào Cài đặt và khéo xuống lựa chọn “Tiết kiệm pin”.

3. Cài đặt địa điểm

‘ Khi điện thoại của bạn sắp cạn pin mà bạn vẫn muốn duy trì đầy đủ các tính năng của thiết bị, bạn vẫn có cách. Bạn hãy vào Menu phần Cài đặt, chọn mục Địa điểm và chọn Chế độ tiết kiệm pin.

4. Độ sáng màn hình

Hầu hết người dùng để độ sáng màn hinhd ở chế độ tự động mà không biết rằng điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thời gian sử dụng pin, tiêu tốn một lượng pin không nhỏ. Vi vậy, lời khuyên ở đây là nên giảm độ sáng xuống khoảng 50% hoặc ở mức độ không làm cho mắt bạn bị chói.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước