Smartphone của LG được yêu thích hơn Samsung?

Ngân Giang (Dịch)-Thứ năm, ngày 15/05/2014 06:00 GMT+7

Trong cuộc khảo sát người dùng về mức độ quan tâm với các smartphone sắp ra mắt bao gồm Galaxy S5 Prime, LG G3, One M8 Prime, chiếc điện thoại của LG được lựa chọn nhiều nhất.

Tuần trước, website Phone Arena đã tiến hành cuộc thăm dò ý kiến người dùng về khả năng lựa chọn ba chiếc smartphone sắp được ra mắt là Galaxy S5 Prime, LG G3 và One M8 Prime. Sở dĩ website này đưa ra khảo sát với ba thiết bị này bởi giữa chúng có khá nhiều điểm chung.

Cụ thể, Galaxy S5 Prime, LG G3, One M8 Prime đều được trang bị màn hình có kích cỡ lớn hơn 5 inch chất lượng Quad HD với độ phân giải 1,440 x 2,560 pixel, RAM 3GB và có thiết kế vỏ bằng kim loại.

Ngoài ra, 3 smartphone này còn có một số điểm chung khác, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 805 SoC của Qualcomm. Nhiều thông tin cho biết thêm, những thiết bị này có thể chạy trên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất mặc dù giao diện người dùng ở mỗi thiết bị có thể khác nhau.

Kết quả mà Phone Arena thu về đem lại khá nhiều ngạc nhiên cho độc giả. Thương hiệu smartphone được lựa chọn nhiều nhất không phải là Samsung như dự đoán trước đó mà thuộc về LG.

Cụ thể, trong số 5.089 người tham gia khảo sát, có 2.077 người (40,81%) cho biết, họ đang xem xét khả năng sẽ sở hữu chiếc smartphone cao cấp mới từ LG chứ không phải là của Samsung hay HTC. Tiếp sau đó là HTC One M8 Prime với số người dùng mong muốn sở hữu là 1.782 người (33,96%). Samsung Galaxy S5 Prime nhận được ít sự quan tâm nhất khi chỉ có 1.284 người dùng lựa chọn (25,23%).

Theo kế hoạch, LG sẽ giới thiệu chiếc G3 vào cuối tháng 5 (khoảng ngày 27/5) và sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào tháng 6, cùng thời điểm Samsung ra mắt chiếc Galaxy S5 Prime. Trong khi đó, HTC One M8 được cho là sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước