"Bóng hồng" chen vào Miley Cyrus - Liam Hemsworth là ai?

CA (Theo DM)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 12:31 GMT+7

Cô người mẫu trẻ của Mexico Eiza Gonzalez đang trở thành tâm điểm chú ý khi  được cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Vào ngày hôm qua (16/9), Miley Cyrus và vị hôn phu Liam Hemsworth đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm yêu nhau. Đại diện của nữ ca sĩ - diễn viên và ngôi sao phim Hunger Games cùng nhau xác nhận với tạp chí People về mối quan hệ của cả hai. Kể từ khi đính hôn vào tháng 6/2012, cặp đôi đình đám đã phải đối diện với nhiều tin đồn trục trặc, cãi vã và cuối cùng ngay cả chiếc nhẫn đính hôn cũng không thể cứu vãn được mối tình này.

Cựu ngôi sao Disney đã mong đợi rất nhiều về một đám cưới trong tương lai sau lễ đính hôn, "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và chờ đợi cuộc sống mới với Liam" - Miley từng nói với People.

Nếu như việc chia tay lần trước được nghi ngờ do Liam "dan díu" với bà mẹ đơn thân January Jones thì lần này dư luận lại đang chĩa búa rìu vào Miley. Với những hành động phản cảm, hình tượng hư hỏng, quá đà trong lần biểu diễn trên sân khấu VMAs gần đây hay màn khỏa thân trong MV mới Wrecking Ball, Miley khiến hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ trở nên xấu đi rất nhiều. Hình tượng trong sáng, dễ thương đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là sự nổi loạn, ngông cuồng khó kiểm soát.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, thì dường như Liam mới là người có lỗi. Trước khi xác nhận chia tay với Miley thì nam diễn viên đã vô tình bị bắt gặp trong câu lạc bộ đêm với người mẫu Mexico Eiza Gonzalez tại Las Vegas.

‘ Liam và người mẫu trẻ ở hộp đêm

‘ Cả hai không rời nhau nửa bước

‘ Eiza Gonzalez 23 tuổi, bằng với Liam

Cả hai không rời nhau nửa bước trong đêm và chỉ chịu ra về cùng nhau lúc 2 giờ sáng. Tìm hiểu về Eiza Gonzalez, các phóng viên khá bất ngờ khi cô người mẫu này có nhiều điểm giống với Miley.

‘ Cả Miley và Eiza Gonzalez đều nổi tiếng từ một bộ phim dành cho tuổi teen

‘ Cả hai có vẻ ngoài khá giống nhau

Một số hình ảnh gợi cảm của Eiza Gonzalez:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước