Đêm Haute Couture khép lại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014

Anh Tuấn. Ảnh: VnEpress-Thứ năm, ngày 15/05/2014 17:51 GMT+7

Sau ba đêm trình diễn những trang phục mang tính ứng dụng, đêm trình diễn của những bộ trang phục thời trang cao cấp mang tên Haute Couture đã khép lại Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014.

Tuần lễ thời trang thu đông Việt Nam 2014 đã chính thức khép màn bằng đêm diễn thời trang cao cấp đầy ấn tượng. Trong đêm diễn cuối, toàn bộ sân khấu đã được làm mới lại hoàn toàn.

Đêm diễn này có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế quen thuộc như: Minh Hạnh, Hồng Vương, Văn Khoa, Văn Hiền, Bích Hà, Chula, An Nhiên, Quang Nhật, Ngọc Hân, Chaminglys, Duyên Hương, Quang Huy, Võ Công Khanh…

Đây là lần thứ 2, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang của Việt Nam có sự xuất hiện của những bộ sưu tập mang tính chất Haute Couture. Đó là những bộ trang phục được cắt may riêng một cách thủ công và dành cho một số ít đối tượng cao cấp trong xã hội với những yêu cầu gắt gao về chất liệu, kỹ thuật và tay nghề của các nghệ nhân.

Hàng chục bộ trang phục được thiết kế thủ công cầu kỳ với những phong cách và sự sáng tạo khác nhau đã mang đến những xu hướng bám sát xu hướng thời trang thế giới.

Tuần lễ thời trang Việt Nam thu đông 2014 đã giới thiệu đến khán giả yêu thời trang trong cả nước gần 800 mẫu bộ trang phục của 17 nhà thiết kế hàng đầu trong cả nước.

Một số mẫu thiết kế trong đêm Haute Couture:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước