100 mẫu thiết kế mở màn cho Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014

Minh Đức-Thứ hai, ngày 12/05/2014 12:09 GMT+7

Gần 100 mẫu thiết kế đặc sắc của 6 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Việt Nam đã được trình diễn đầy ấn tượng trong đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014.

Tối ngày 11/5, tại trường quay S14 của Đài truyền hình Việt Nam, gần 100 bộ trang phục của 6 nhà thiết kế nổi tiếng: Văn Hiền, Văn Khoa, Bích Hà, Hồng Vương, Xuân Hảo, Chula đã được hoa hậu Ngọc Hân cùng các người mẫu New Talent trình diễn trước công chúng.

Mở đầu cho đêm trình diễn là bộ sưu tập của NTK Văn Hiền, với ý tưởng là sự mạnh mẽ của loài Ngựa đã làm nên vẻ thanh lịch cho nam giới bằng sự tiết chế của phong cách tối giản. Ngay sau bộ sưu tập của NTK Văn Hiền là những mẫu thiết kế đặc sắc của NTK Bích Hà. Những thiết kế của cô thể hiện sự điêu luyện trên nền vải dạ caro với gam màu trung tính tạo nên nét hiện đại riêng biệt. Cách xử lý chi tiết bằng kỹ thuật 3D của NTK Bích Hà được đánh giá cao, bởi nó khiến những mẫu thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, vừa mắt.

Bên cạnh đó, NTK Văn Khoa còn mang đến cho buổi trình diễn những mẫu thiết đầy cá tính và mới lạ khi được thực hiện bằng công nghệ in digital hình ảnh bản đồ địa chất các vùng miền. NTK Hồng Vương cũng không hề kém cạnh, mang hơi hướng trang phục công sở nhưng trang phục được thiết kế rất trang nhã, NTK Xuân Hảo đã thổi vào đêm trình diễn thời trang một cơn gió lạ khi đưa đến bộ sưu tập mang phong cách Graphic.

Điều bất ngờ luôn đặt ở phía sau, mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Chula Loves Hanoi của NTK Tây Ban Nha Chula khiến người xem thực sự bừng dậy cảm xúc. Ông đưa vào những mẫu thiết kế của mình những hình ảnh đời thường, quen thuộc nhất đối với người dân Hà Nội. Đó là chùa một cột, đèn lồng đỏ, cầu Long Biên, thậm chí là những điều khơi gợi về tuổi thơ... Cách diễn đạt tình yêu qua trang phục của ông khiến người xem nhận ra nhiều giá trị nhân văn giữa thành phố Hà Nội.

Quý vị hãy ngắm lại những bộ sưu tập đặc sắc trong đêm 11/5 của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước