"Đếm ngược chào năm mới 2014" tại Hà Nội

Đặng Mai-Thứ hai, ngày 30/12/2013 17:46 GMT+7

Người dân háo hức chào đón Đếm ngược chào năm mới 2014". (Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ)

Sự kiện đặc biệt “Đếm ngược chào năm mới 2014” sẽ diễn ra vào 31/12, tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình Đếm ngược chào năm mới bắt đầu được tổ chức từ năm 2010, đến nay đã trở thành chương trình được người dân háo hức chào đón mỗi dịp chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Chương trình “Đếm ngược chào năm mới 2014” do Cục Hợp tác quốc tế chủ trì phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam, Ban Quản lý Nhà hát Lớn Hà Nội và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức.

Lễ đếm ngược chào năm mới 2014 kết hợp xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch, thể thao Việt Nam. Cả không gian rộng lớn của Quảng trường Cách mạng Tháng 8 sẽ là nơi để tất cả người Thủ đô cùng chia sẻ những giây phút đặc biệt bên cạnh người thân, bè bạn… để chia tay năm cũ và chào đón năm mới.

Hàng năm, mỗi dịp Lễ hội, Hà Nội đã đón hàng vạn người đã tập trung tại quảng trường Cách mạng tháng Tám tham dự chương trình Đếm ngược chào năm mới với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật vô cùng độc đáo, đặc sắc. Đây không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng, có tính nghệ thuật.

Mời quý vị theo dõi Video chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước