Gia đình cựu Tổng thống Clinton chụp ảnh selfie

Oải Hương-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 16:12 GMT+7

Gia đình cựu tổng Tổng thống Bill Clinton trong bức ảnh selfie được thực hiện bởi Jimmy Kimmel. (Ảnh: Just Jared)

Dường như trào lưu chụp ảnh này "không tha" bất cứ ai - từ những cô cậu tuổi mới lớn, những ngôi sao giải trí và giờ đây là cả những nguyên thủ quốc gia.

Bức ảnh của gia đình Clinton được thực hiện bởi người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel. Trong bức ảnh, có đầy đủ các thành viên của gia đình cựu tổng thống Mỹ - Bill, Hillary và con gái Chelsea. Bức ảnh được chụp tại hội thảo sinh viên Clinton Global Initiative University vào ngày 22/3 (theo giờ địa phương) tại Đại học Arizona State ở Tempe, Ariz.

Bức ảnh selfie này ngay sau đó đã được Jimmy đưa lên mạng internet rất nhiều lượt người bấm nút yêu thích. Người dẫn chương trình nổi tiếng này đã ghi chú cho bức ảnh: "Không có Brad Cooper nhưng có Kimmel, Bill Clinton, Hillary Clinton và Chelsea Clinton". Jimmy đã liên kết bức ảnh với tài khoản của Ellen DeGeneres.

Lý do của liên kết này là vì trong sự kiện lễ trao giải Oscar mới đây, người dẫn chương trình Ellen đã thực hiện một bức ảnh selfie cùng nhiều ngôi sao hạng A của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Bức ảnh đã được cập nhật lên mạng xã hội Twitter ngay thời điểm lễ trao giải diễn ra và nhận được số lượt người bấm nút yêu thích đạt con số kỷ lục. Đây đã được cho là một điểm mới và sáng tạo trong lịch sử 86 năm của Oscar.

Tuy nhiên, Bill Clinton không phải nhân vật chính trị đầu tiên chụp kiểu ảnh này. Trước ông, Tổng thống đương nhiệm của nước Mỹ Obama cũng đã từng bị ghi lại hình ảnh đang chụp ảnh selfie với các nguyên thủ quốc gia khác. Tuy nhiên, bối cảnh ông Obama chụp tấm ảnh đó lại gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Tổng thống Obama đã chụp ảnh selfie tại lễ tang của cựu tổng thống, nhà giải phóng nhân quyền Nelson Mandela.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước