"Giai điệu mùa thu" 2013 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng

Lan Phương-Thứ hai, ngày 12/08/2013 12:43 GMT+7

 Từ ngày 16-22/8, Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM sẽ tổ chức các đêm diễn Festival Nghệ thuật chuyên nghiệp 2013.

Đây là Festival nghệ thuật chuyên nghiệp đầu tiên ở cấp thành phố được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Festival Nghệ thuật 2013 mang chủ đề Giai điệu mùa thu – vốn là tên của một chương trình nghệ thuật mà Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM tổ chức 8 năm nay.

‘ Hai tài năng piano Diệu An - Diệu Linh sẽ góp mặt tại Liên hoan Nghệ thuật "Giai điệu mùa Thu" 2013. (Ảnh: Thể thao và Văn hóa)

Ban đầu chỉ là chương trình biểu diễn nhằm vinh danh thành tích của các tài năng nghệ thuật Việt Nam đang học tập trong nước và nước ngoài, sau nhiều năm, chương trình đã thu hút sự quan tâm của các nghệ sĩ quốc tế đến tham gia biểu diễn. Từ đó, Giai điệu mùa thu đã trở thành một chương trình thường niên được đánh giá đạt giá trị nghệ thuật đỉnh cao và trở thành nét văn hóa đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

Festival Nghệ thuật Giai điệu mùa thu 2013 - năm đầu tiên thu hút các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hà Nội như: Bùi Công Duy, Nguyễn Quốc Bảo, NSƯT Nguyễn Trí Dũng đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam và 10 nghệ sĩ đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ quốc tế như: Trần Diệu Linh và Trần Diệu Ân đến từ Moscow, Nga và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác đến từ Đức, Na Uy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước