Hoàng Thùy muốn trở thành siêu mẫu quốc tế

T.H-Thứ hai, ngày 07/04/2014 19:22 GMT+7

Sau những thành công tại tuần lễ thời trang London, chia sẻ trong chương trình Ghế không tựa, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã thổ lộ mong muốn trở thành người mẫu quốc tế và đưa cái tên Hoàng Thùy tiến xa trên làng thời trang thế giới.

Là người mẫu châu Á duy nhất và trình diễn ở vị trí mở màn quan trọng của nhà thiết kế Haizhen Wang, đồng thời xuất hiện trên trang chủ của những tạp chí danh tiếng như Elle, Vogue, thời gian gần đây, Hoàng Thùy trở thành cái tên được săn đón liên tục tại các sàn diễn thời trang Việt.

Tuy nhiên, khi đánh giá về những thành công đạt được trong thời gian vừa qua, Hoàng Thùy cho biết đó chỉ là những bước khởi đầu cho sự nghiệp giúp đưa cái tên Hoàng Thùy đến với làng thời trang thế giới.

“Ở môi trường thời trang quốc tế, một cô gái đến từ Việt Nam mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác lạ là điều khiến tôi có những thế mạnh riêng của mình. Tôi hoàn toàn có thể chứng minh mình không thua kém ai cả. Tin vào bản thân và con đường mà mình đang lựa chọn, đó là bí quyết để tôi đi tới thành công của hiện tại”, Hoàng Thùy cho biết trong chương trình Ghế không tựa.

Bên cạnh đó, chia sẻ cùng chương trình, cô nàng người mẫu cũng không ngần ngại thổ lộ mong ước trở thành một siêu mẫu quốc tế: “Ở thời điểm hiện tại, dù cũng từng được diễn trong các show thời trang đẳng cấp quốc tế cùng nhiều siêu mẫu nổi tiếng thế giới, nhưng tôi vẫn cần cố gắng nhiều hơn để khi mặc “chiếc áo” siêu mẫu quốc tế vào nó sẽ không trở nên quá rộng”.

Theo đó, để thực hiện mơ ước này Hoàng Thùy đã tiết lộ sẽ thực hiện những kế hoạch tấn công các Tuần lễ thời trang quốc tế trong thời gian tới, bởi cô nàng người mẫu sinh năm 1992 cho rằng điều cô còn thiếu đó chính là thời gian để có sự trải nghiệm nhiều hơn trên thị trường quốc tế.

Mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ của Hoàng Thùy trong chương trình Ghế không tựa qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước