Jang Dong Gun - Sức hút quyến rũ từ quý ông U40

CA-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 06:15 GMT+7

Xuất hiện trên tạp chí 1stLook vào ngày 5/6 vừa qua, nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc đã cho thấy sức hấp dẫn đầy "nguy hiểm" của mình.

Trong những shot hình mới nhất, nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc tập trung thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt. Jang Dong Gun khoe vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ giống với hình tượng nhân vật mới nhất mà anh đảm nhận trong bộ phim No tears for the dead.

Trở lại màn ảnh rộng lần này, Jang Dong Gun vào vai sát thủ có nội tâm phức tạp. Dù lần đầu tiên đảm nhận dạng vai hành độn nhưng nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt ở những cảnh sử dụng súng.

‘ Jang Dong Gun trong phim mới

No tears for the dead đã thu hút hơn 120.000 khán giả đến xem ngay trong ngày công chiếu đầu tiên và hiện đang đứng đầu danh sách các bộ phim điện ảnh đang chiếu tại Hàn Quốc. Trong phim, Jang Dong Gun đóng cặp với nữ diễn viên Kim Min Hee - bạn gái của mỹ nam Jo In Sung.

Không chỉ là một diễn viên thành công trong sự nghiệp, Jang Dong Gun còn được ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc. Anh và vợ - nữ diễn viên Go So Young vừa chào đón thành viên nhí thứ hai của gia đình, là một bé gái vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Jang Dong Gun không thay đổi nhiều so với ngày trẻ, thậm chí còn hấp dẫn và "quyến rũ" hơn ở lứa tuổi trung niên.

Một số hình ảnh mới nhất của Jang Dong Gun trên tạp chí Firstlook và Cine21:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước