Jennifer Lopez vẫn trình diễn trong lễ khai mạc World Cup 2014

Lê Đào Lăng Tiêu (Theo Mail Daily)-Thứ tư, ngày 11/06/2014 10:03 GMT+7

Jennifer sẽ vẫn có mặt trong lễ khai mạc World Cup 2014. (Ảnh: Just Jared)

Sau thông báo rút lui khỏi lễ khai mạc World Cup 2014 được đưa ra vào ngày Chủ nhật thì vào ngày hôm nay (11/6), đại diện của Jennifer Lopez lại đưa ra tuyên bố nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong buổi lễ khai mạc của sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới này.

“Jennifer luôn muốn tham gia lễ khai mạc World Cup” – người đại diện của nữ ca sĩ 43 tuổi nói trong thông báo mới nhất – “Jennifer không muốn làm thất vọng những người hâm mộ cô hay những người hâm bộ bóng đá. Cô ấy sẽ đến biểu diễn”.

Trước đó, theo thông tin của RadarOnline, Jennifer Lopez rút lui khỏi sự kiện thể thao này do vấn đề tài chính.

“Jen muốn họ trang trải tất cả mọi thứ cho cô ấy – từ phương tiện di chuyển cá nhân đến khách sạn và các chi phí liên quan đến đoàn ê-kip của cô ấy” – nguồn tin của RadarOnline nói.

Tuy nhiên, đây có thật sự là vấn đề khiến Jennifer đưa ra quyết định rút lui khỏi lễ khai mạc World Cup cách đây vài ngày đã không được người đại diện phát ngôn của cô đả động đến. Đại diện của J.Lo chỉ duy nhất khẳng định thông tin cô sẽ có mặt tại lễ khai mạc vào ngày 12/6 tới (theo giờ địa phương).

Jennifer Lopez sẽ hát We Are One trong lễ khai mạc World Cup 2014 với Pitbull và Claudia Leitte. Theo giám đốc nghệ thuật Daphne Cornez, phần trình diễn sẽ tôn vinh đất nước Brazil – về tài nguyên, thiên nhiên, con người và bóng đá. Phần trình diễn được hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước