Nghệ sĩ ủng hộ Minh Béo mở sân khấu làm từ thiện

Tin, ảnh: Hoàng Hường-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 21:03 GMT+7

 Khi ra mắt sân khấu mới do mình làm “bầu”, nghệ sĩ hài Minh Béo nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các đồng nghiệp.

Minh Béo là một trong những nghệ sĩ chịu khó hoạt động từ thiện. Khi đồng hành cùng chương trình Lục lạc vàng (VTV) đến với những miền quê, những hoàn cảnh khó khăn Minh Béo càng quyết tâm phải làm được nhiều điều thiết thực cho người nghèo. Bên cạnh các chương trình thiện nguyện, mới đây Minh Béo đã đầu tư rất nhiều tiền bạc, công sức để xây dựng Sân khấu Sao Minh Béo với mục đích mang nghệ thuật, mang các loại hình giải trí đến cho khán giả khu vực xa trung tâm và có thu nhập thấp.

Không chỉ tổ chức các suất diễn với mức giá vé thấp, trình chiếu các phim mới cũng với giá vé ưu đãi, Minh Béo còn có kế hoạch thực hiện các chương trình nghệ thuật miễn phí cho các cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, cơ nhỡ cũng như đóng góp gây quỹ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo…

‘ Công Hậu, Quyền Linh

‘ Á hậu - diễn viên Diễm Châu tới chúc mừng Minh Béo

Đông đảo đồng nghiệp đã ủng hộ các kế hoạch, chương trình mà Minh Béo xây dựng bằng cách tham gia hợp tác, trình diễn. Với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng trong làng nghệ thuật phương Nam như Bảo Quốc, Phương Thanh, Anh Vũ, Ốc Thanh Vân… các chương trình biểu diễn mà sân khấu Sao Minh Béo thực hiện được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu, mong muốn thưởng thức nghệ thuật có chất lượng của đối tượng khán giả bình dân. Sân khấu mới cũng là nơi nghệ sĩ hài Minh Béo mong muốn phát hiện, nâng đỡ những tài năng nghệ thuật thiếu may mắn, là địa chỉ để các nghệ sĩ cùng nhau góp công, góp sức cho các hoạt động từ thiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước