Nhóm Hiphop tiêu biểu của Pháp trở lại Việt Nam

B.A-Thứ tư, ngày 04/06/2014 16:27 GMT+7

Pockémon Crew nhóm múa tiêu biểu cho dòng hiphop tại Pháp sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam qua vở múa Im lặng! Bắt đầu quay!

Lấy cảm hứng từ phim đen trắng và được tô điểm bằng những điệu nhảy đầy màu sắc, vở múa là một góc nhìn rất riêng của Pockémon Crew về Lyon, thành phố quê hương của anh em nhà Lumière, cha đẻ của bộ môn điện ảnh.

Thông qua các phối cảnh và trang phục lấy cảm hứng từ các bộ phim câm đen trắng, các vũ công Hip-hop sẽ đưa khán giả hòa mình vào những nhịp điệu lúc êm dịu, nhẹ nhàng khi gấp gáp, mãnh liệt để chuyển tải một nguồn năng lượng đặc thù Hip-hop và điện ảnh những năm 1930, gợi nhắc nhớ đến phong trào Hip-hop những năm 1940 ở New York.

Nhóm Pockemon Crew chính thức thành lập từ năm 1999 sau 3 năm tìm hiểu và tập luyện trên đường phố Lyon, Pháp. Tháng 7/2003, nhóm được Ban lãnh đạo nhà hát Lyon mời vào biểu diễn chuyên nghiệp và một tháng sau đó họ đã đoạt chức vô địch nhảy hip-hop toàn nước Pháp. Tháng 10/2003, Pockemon Crew đã làm một bước đột phá ngoạn mục khi giành giải vô địch hip-hop thế giới trước đương kim vô địch Hàn Quốc.

Múa Im lặng! Bắt đầu quay

Nhóm hội tụ nhiều thế hệ vũ công với phong cách hip-hop thuần túy không pha trộn những thể loại múa khác. Với khoảng 20 vũ công, mỗi người đều có cá tính riêng và cùng chung một đặc điểm là rất ngẫu hứng. Pockemon Crew để lại những dấu ấn trong giới hip hop, vì nhiều thành viên trong nhóm chính là người khởi xướng những động tác mới.

Năm 2007 Pockémon Crew đã từng làm nức lòng khán giả Việt Nam qua vở múa Có Chứ.

Vở múa Im lặng! Bắt đầu quay sẽ diễn ra vào 20h ngày 14/6 tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước