"Nữ hoàng sân băng" Kim Yuna công khai hẹn hò

CA-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 19:30 GMT+7

Tin tức hẹn hò của vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna và cầu thủ khúc côn cầu - Kim Won Joong hiện đang là chủ đề nóng nhất xứ Hàn.

Ngày hôm qua (6/3), nữ hoàng sân băng của Hàn Quốc - Kim Yuna đã chính thức xác nhận đang hẹn hò với cầu thủ khúc côn cầu Kim Won Joong. Những bức ảnh chụp lại ngôi sao thể thao 24 tuổi đi chơi cùng bạn trai đã được tờ Dispatch đăng tải. Kim Won Joong hơn Yuna 6 tuổi và anh được công chúng đánh giá xứng đôi với Kim Yuna về cả tài năng và ngoại hình.

Kim Won Joong cũng tốt nghiệp từ Đại học Hàn Quốc - nơi Yuna từng học và hiện đang là cầu thủ thuộc đội khúc côn cầu Anyang Halla. Anh cũng vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự.

‘ Theo Dispatch, cặp đôi vận động viên gặp nhau từ tháng 7/2012. Đó là khoảng thời gian Yuna chuẩn bị cho Thế Vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Nga. Nữ hoàng sân băng gặp bạn trai ở trung tâm thể thao Teaneung.

Một nguồn tin cho biết cả hai tìm thấy nhiều điểm chung trong công việc và dần thân thiết với nhau hơn. Sau khi bức ảnh hẹn hò bị lộ, khác với nhiều ngôi sao từng phủ nhận, Kim Yuna và bạn trai nhanh chóng công khai mối quan hệ của họ.

‘ Bức ảnh của tờ Dispatch chụp khá rõ Yuna và bạn trai nắm tay nhau khi đi chơi ngoài phố

Mặc dù không nổi tiếng bằng bạn gái, nhưng Kim Won Joong cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1m80 cùng gương mặt điển trai. Anh cũng là ngôi sao được các fan khúc côn cầu yêu mến. Won Joong nhanh chóng được đưa vào tầm ngắm của cư dân mạng. Mới đây, bức ảnh chụp Kim Won Joong tham gia show truyền hình Star’s Best Friend cùng bạn - nam diễn viên Yoo Gun cũng gây sự chú ý.

Khi được hỏi về tin tức hẹn hò của bạn, Yoon Gun cho biết: "Kim Won Joong là một chàng trai lý tưởng khi vừa có cả tài năng và ngoại hình. Anh ấy cũng rất tốt bụng khi quan tâm và giúp đỡ người khác. Won Joong là mẫu người ai cũng muốn kết bạn. Dù chúng tôi đã lâu không gặp nhau nhưng vẫn liên lạc qua điện thoại. Nhưng tôi không biết việc anh ấy đang hẹn hò với Kim Yuna. Có lẽ khó có thể chia sẻ được khi người bạn gái ấy lại là Yuna".

Trước đó, Kim Yuna cũng được các fan ủng hộ khi cô bị tuột mất HCV vào tay nữ vận động viên nước chủ nhà trong Thế vận hội mùa đông 2014 tổ chức tại Sochi, Nga. Nhiều ý kiến cho rằng với màn biểu diễn xuất sắc, Kim Yuna xứng đáng đứng trên bục cao nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước