Sao Hàn ủng hộ số tiền khủng cho nạn nhân vụ chìm phà Sewol

CA-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 15:50 GMT+7

Trong thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc liên tục gửi tiền ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm kịch chìm phà Sewol. Tính đến thời điểm này, con số đã lên đến hàng tỷ VND.

‘ Vào ngày 24/4 vừa qua, ngôi sao của bộ phim Vì sao đưa anh tới đã ủng hộ 300 triệu Won (tương đương 290.000 USD) đến trường trung học Danwon, nơi có hơn 300 em học sinh và giáo viên hiện đang còn mất tích trên chiếc phà Sewol trong chuyến đi du lịch đến đảo Jeju.

Số tiền tính ra khoảng 6 tỷ VND được Kim Soo Hyun yêu cầu sử dụng trong Đài tưởng niệm các em học sinh và hỗ trợ các gia đình nạn nhân. Đây được coi là số tiền ủng hộ nhiều nhất trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc đã quyên góp tới thời điểm này.

‘ Các diễn viên Ha Ji Won, Song Seung Hun, Cha Seung Woo cùng ngôi sao bóng chày Ruy Hyun Jin ủng hộ số tiền là 100 triệu Won (khoảng 2 tỷ VND) cho các nạn nhân vụ chìm phà Sewol .


‘ Nữ diễn viên trẻ Park Shin Hye ủng hộ 50 triệu Won (khoảng 1 tỷ VND) mà không cho công ty quản lý biết vì muốn giữ bí mật. Ngôi sao của Những người thừa kế mong muốn hỗ trợ các gia đình nạn nhân và công cuộc tìm kiếm người mất tích.

‘ Thành viên nhóm MBLAQ - Lee Joon và nữ diễn viên Oh Yeon Seo ủng hộ số tiền 10 triệu Won (khoảng 200 triệu VND). Lee Joon viết lời nhắn trên trang cá nhân của mình: "Đây là lần đầu tiên tôi làm quyên góp một số tiền ủng hộ. Xin lỗi vì khoản tiền này không quá nhiều".

‘ Công ty sản xuất bộ phim 3 Days và nam diễn viên Jung Il Woo ủng hộ số tiền 30 triệu Won (khoảng 600 trăm triệu VND).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước