Sao Hàn quyên góp tiền từ thiện cho nạn nhân vụ chìm phà Sewol

Khánh Ly-Thứ ba, ngày 22/04/2014 06:00 GMT+7

Song Hye Kyo, Kang Dong Won, Song Seung Hun cùng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã cùng nhau quyên góp tiền ủng hộ cho các nạn nhân vụ chìm phà Sewol.

Mới đây, công ty quản lý UAA của các diễn viên Song Hye Kyo, Kang Dong Won và Yoo Ah In đã gửi một khoản tiền từ thiện đến gia đình các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol tại đảo Jindo.

UAA đưa thông báo trên trang Web của mình: "Vào ngày 18/4 vừa qua, các diễn viên của công ty chúng tôi muốn đóng góp công sức của mình trong vụ tai nạn thảm khốc bằng việc gửi đến một khoản tiền và hàng cứu trợ cho các gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, vì không muốn sự việc gây chú ý, các nghệ sĩ đã thông qua danh nghĩa công ty quản lý".

Bên cạnh Song Hye Kyo, Kang Dong Won và Yoo Ah In, một số ngôi sao khác của Hàn Quốc như cầu thủ bóng chày Ryu Hyun Jin, nam diễn viên Song Seung Hun và On Joo Wan, cùng nhiều nhóm nhạc thần tượng cũng đã chung tay làm từ thiện trong thảm họa chìm phà Sewol.

Để giúp đỡ gia đình các nạn nhân được cứu và còn đang mất tích, nam diễn viên Song Seung Hun đã quyên góp 100 triệu won (tương đương 100.000 USD) thông qua Đội quân cứu tế. Dù đang ở nước ngoài, nhưng nam tài tử đã quyết định quyên góp sau khi nghe được tin tức tai nạn. Năm 2011, Song Seung Hun cũng từng ủng hộ một số tiền lớn cho các nạn nhân của vụ động đất và sóng thần ở thị trấn Sendai, Nhật Bản. Anh là nghệ sĩ cũng thường tham gia làm tình nguyện viên của một số tổ chức từ thiện.

Nữ diễn viên Ha Ji Won cũng là một trong những ngôi sao có mặt trong danh sách nghệ sĩ ủng hộ các nạn nhân trong thảm họa phà Sewol. Ha Ji Won đã quyên góp 100 triệu won ( tương đương 96.200 USD) cho hoạt động cứu trợ thảm họa chìm phà Sewol.

Trong tuần vừa qua, trên các trang mạng xã hội, các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã gửi nhiều dòng tâm sự trên trang cá nhân.

Diễn viên hài của MBC - Kim Jung Goo viết trên Facebook vào ngày 17/4 vừa qua: "Tôi đang trên đường đến Jindo với hy vọng sẽ giúp ích được mọi người. Hãy cùng cầu nguyện cho các em học sinh và các nạn nhân".

Nữ diễn viên Park In Young viết trên twitter: "Tôi không thể tin được, tôi phải đến đó ngay. Cầu cho thời tiết sẽ tốt, làm ơn...". Cô cùng với hai quản lý của mình đã trực tiếp đến đảo Jindo để tham gia công tác cứu trợ.

Thành viên nhóm nhạc SNSD - Seo Hyun viết: "Chúng ta đã khóc quá nhiều và giờ mọi người đã cạn khô cả nước mắt. Tôi đã từng hy vọng rằng mọi việc chưa hề xảy ra để chúng ta đừng bị tổn thương và đau đớn nhiều như vậy. Ước gì điều kỳ diệu sẽ xảy ra, tôi sẽ cầu nguyện. Với những người đã mất, cầu mong họ sẽ yên nghỉ và đến được một nơi thật tốt..."

Người hâm mộ của các nhóm nhạc như B.A.P, VIXX, EXO, Infinite đã thay thần tượng gửi những thùng hàng cứu trợ gồm trà, cà phê, túi chườm nóng, nước uống giàu vitamin đến các nạn nhân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước