Siêu mẫu Lan Khuê lọt vào top 5 Fashion Asia Award

T.H-Thứ hai, ngày 28/10/2013 00:00 GMT+7

 Siêu mẫu Lan Khuê đã lọt vào top 5 của Fashion Asia Award cùng các siêu mẫu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippine và Trung Quốc.

Vừa qua, giải vàng Siêu mẫu 2013 đã lên đường sang Trung Quốc tham dự Fashion Asia Award và các hoạt động bên lề của giải thưởng. Đây là giải thưởng được ví như “Oscar” của làng thời trang châu Á. Giải thưởng này được Hiệp hội thời trang châu Á tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các cá nhân, đơn vị có cống hiến và thành tích trong làng thời trang Châu Á trong năm 2013.

Tới thời điểm hiện tại, Lan Khuê đã chính thức đứng trong top 5 cùng các siêu mẫu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippine và Trung Quốc. Bên cạnh đó, hai đại diện khác của Việt Nam là NTK Nguyễn Quỳnh Như, chuyên gia Thông Bảo cũng lần lượt nằm trong top 5 hạng mục Nhà thiết kế của năm và trang điểm của năm.

Giải thưởng Fashion Asia 2013 được chia thành 16 hạng mục giải thưởng, trong đó có Giải Người mẫu Nam – Nữ của năm, Nhà thiết kế của năm, Chuyên gia trang điểm của năm, Nhiếp Ảnh gia thời trang của năm, Video thời trang của năm…

Đêm trao giải sẽ diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày mai (30/10). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài quốc gia Trung Quốc và 50 đài truyền hình địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước