"Soi" nhan sắc bạn gái mỹ nam Jo In Sung

CA-Thứ hai, ngày 29/04/2013 07:00 GMT+7

Sau khi công khai hẹn hò với Jo In Sung, nữ diễn viên Kim Min Hee ngay lập tức trở thành tầm ngắm của các fan hâm mộ.

Vào ngày 24/4 vừa qua, trang báo Dispatch đã làm náo loạn giới truyền thông khi chính thức tiết lộ danh tính bạn gái của nam tài tử Jo In Sung. Không phải là một tên tuổi xa lạ, Kim Min Hee - nữ diễn viên xuất thân từ vai trò người mẫu trở thành bạn gái của một trong những mỹ nam đẹp nhất xứ Hàn.

Tin tức này được tung ra khi bộ phim đình đám Gió mùa đông năm ấy của Jo In Sung và Song Hye Kyo chỉ vừa kết thúc. Hàng nghìn khán giả của xứ Hàn đã mong muốn cặp đôi Oh Soo - Oh Young sẽ biến câu chuyện tình cảm lãng mạn ở trong phim thành sự thật ngoài đời.

Vì vậy, ngay khi Kim Min Hee xuất hiện bên cạnh Jo In Sung, ngay lập tức "người tình" của nam tài tử trở thành tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất.

Sinh năm 1982, Kim Min Hee xuất thân từ vai trò là một người mẫu. Kể từ khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, các vai diễn của nữ diễn viên cũng mờ nhạt, không gây được nhiều ấn tượng. Khi so sánh cả về ngoại hình cũng như sự nghiệp với bạn trai, Kim Min Hee hoàn toàn "lép vế" và không được nhiều fan của Jo In Sung ủng hộ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước