Người mẫu nam có cơ hội tỏa sáng ở Project Runway Vietnam 2014

CN-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 16:05 GMT+7

Các người mẫu nam của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013

Trong lần thứ 2 đến với Việt Nam, sân chơi truyền hình thực tế Project Runway Vietnam 2014 sẽ là cơ hội cho các người mẫu nam tự tin tỏa sáng.

Với Project Runway Vietnam và các phiên bản khác trên thế giới, cuộc thi không chỉ là cuộc cạnh tranh của các nhà thiết kế mà còn là một “cuộc chiến” của các người mẫu trong việc khẳng định và thể hiện khả năng của mình. Họ chính là người trực tiếp thể hiện bộ trang phục, truyền tải thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm.

Năm nay, dưới sự chấp thuận của Frementle – đơn vị nắm giữ bản quyền Project Runway toàn cầu, lần đầu tiên trong lịch sử, Project Runway Vietnam 2014 sẽ có sự xuất hiện của người mẫu nam tham gia tranh tài cùng với người mẫu nữ cho danh hiệu “Người Mẫu Chiến Thắng”. Theo đó, “Người Mẫu Chiến Thắng” cũng sẽ được công tyBeU Models đưa đến Mỹ và tham gia trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway Vietnam 2014 tại New York Couture Fashion Weekcùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất Project Runway Vietnam chia sẻ: “Mục tiêu của chương trình luôn mong muốn trở thành bệ phóng một khởi đầu thuận lợi cho các nhà thiết kế trẻ, giúp đỡ và biến ước mơ của họ thành sự thật. Với những giải thưởng, những cơ hội tuyệt vời mà Project Runway Vietnam mang lại. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra những gương mặt tiềm năng tiếp theo để tiếp tục mang thời trang Việt Nam bay xa, bay cao hơn”.

‘ Top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có cơ hội tham gia trình diễn tại New York Couture Fashion Week 2013

Cùng với thông tin hấp dẫn này, Ban tổ chức Project Runway Vietnam 2014 cũng đưa ra những giải thưởng hấp dẫn cho top 3 và quán quân của cuộc thi năm nay. Theo đó, top 3 của Project Runway Vietnam 2014 sẽ được tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đưa sang kinh đô thời trang Paris. Tại đây, họ sẽ có cơ hội được thực tập và làm việc những bậc thầy về thời trang đang giảng dạy tại Học viện thiết kế thời trang Atelier Chardon Savard để thực hiện bộ sưu tập cuối cùng cho đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014.

Quán quân của Project Runway Vietnam 2014 sẽ nhận được một suất học bổng đào tạo tại học viện đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu Atelier Chardon Savard cùng với 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang Harper’s Bazaar. Bên cạnh đó, thí sinh giành giải quán quân Project Runway Vietnam 2014cùng với người mẫu chiến thắng sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ, giới thiệu và trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất thế giới - New York Couture Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang cao cấp New York 2014).

Vòng sơ tuyển của Project Runway - Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2014 sẽ diễn ra tại Grand Palace, TP Hồ Chí Minh ngày 10/3/2014 và tại Crowne Plaza, TP Hà Nội ngày 16/3/2014. Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20h ngày 11/5/2014 trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước