Tùng Dương: Khi hát mình được bay bổng

P.V-Thứ bảy, ngày 29/06/2013 14:01 GMT+7

 Ca sĩ Tùng Dương nói điều khiến anh đam mê với ca hát chính là vì ca hát luôn mang đến cho anh cảm giác bay bổng và sáng tạo.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới nhất với VTV News về việc nhận lời làm giám khảo Chung kết Sao Mai 2013 khu vực phía Bắc, nam ca sĩ Tùng Dương - người đã làm sống lại ca khúc Chiếc khăn Piêu trong năm qua - cho biết được mời làm giám khảo một chương trình uy tín và lâu năm về ca hát như Sao Mai là một vinh dự. Và để thực hiện tốt vai trò giám khảo phải dựa vào rất nhiều kinh nghiệm từ việc đi hát.

‘ (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

"Đi hát và làm giám khảo - hai công việc tưởng chừng đối lập nhau nhưng rất thú vị. Nếu như ca hát là để phục vụ cho khán giả thì làm giám khảo lại phụ thuộc vào rất nhiều kinh nghiệm đi hát. Cả hai công việc này Dương đều yêu thích".

Nói riêng về ca hát, ca sĩ sinh năm 83 nói: "Ca hát là niềm đam mê của Tùng Dương vì khi hát mình được bay bổng hơn, không có bất kỳ hạn chế nào trong sự sáng tạo".

Trước câu hỏi việc được mời làm giám khảo có khiến bản thân cảm thấy vị trí của mình được nâng lên và có đẳng cấp hơn? Tùng Dương nói một cách khiêm tốn và thẳng thắn: "Không ai tự vỗ ngực cho mình là đẳng cấp cả. Đẳng cấp không có tên gọi hay định nghĩa nào. Việc được mời làm giám khảo chỉ đơn giản là mình phù hợp với tiêu chí của cuộc thi và có ít nhiều kinh nghiệm mà thôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước