Victor Vũ và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng

Yến Trang-Thứ năm, ngày 20/03/2014 12:00 GMT+7

Tiếp nối chuyện kể về những scandal, Victor Vũ lại tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng... trong bộ phim mới có tên Scandal – Hào quang trở lại

Scandal – Hào quang trở lại không phải là phần 2 của Scandal

Scandal – Hào quang trở lại là một câu chuyện như thế: chuyện của người đã khuất và những kẻ còn sống. Phim là câu chuyện dài về Bella - nữ diễn viên nổi tiếng một thời đang muốn tìm lại ánh hào quang ngày xưa. Cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cứu cánh để trở về thời son trẻ. Cô đã gặp vợ chồng bác sĩ Quân và Vân để thực hiện ước muốn của mình.

Thật không may mắn, ca phẫu thuật thất bại, Bella chết ngay trên bàn mổ. Những tưởng câu chuyện đã khép lại với nữ diễn viên yểu mệnh. Nhưng đột nhiên vài tháng sau, Bella bất ngờ trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của công chúng lẫn giới làm nghề...

Ngay từ khi những thông tin về Scandal – Hào quang trở lại bị rò rỉ trên các báo cũng như kế hoạch sản xuất được chính thức công bố, rất đông các khán giả và giới truyền thông cho rằng đây chính là phần 2 của bộ phim đình đám Scandal ra mắt vào cuối năm 2012.

Nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Victor Vũ, đây là hai bộ phim riêng biệt có chung đề tài chủ đạo là scandal. Đây cũng là dụng ý mà đạo diễn Victor Vũ muốn chia sẻ với khán giả. Anh cho biết: “Đây không chỉ là một bộ phim, với tôi scandal là cả một mảng chủ đề lớn mà tôi muốn khai khác. Những yếu tố làm nên ý tưởng trung tâm chính là: Tham vọng, danh tiếng, sự cám dỗ của ánh hào quang, cùng với tác động truyền thông đại chúng.

Scandal – Hào quang trở lại không phải là sự tiếp nối hoặc "trở lại" của bộ phim trước. Nó mở ra góc nhìn mới về thế giới "hậu trường - nghệ sỹ" đầy bí ẩn. Câu chuyện phát triển dựa trên nội dung tư tưởng và các nhân vật tính cách hoàn toàn khác.

Nếu phim Scandal – Bí mật thảm đỏ ra mắt năm 2012 là nỗi ám ảnh kinh hoàng của một nữ diễn viên nổi tiếng muốn duy trì vị trí của mình trong làng nghệ thuật mang màu sắc tâm linh, kì bí thì Scandal - Hào quang trở lại hơi lại mang màu sắc trinh thám hình sự, dùng yếu tố ly kỳ làm chất xúc tác, kích thích óc phán đoán về sự thật đằng sau một vụ án giết người.

Qua bộ phim này, khản giả sẽ phần nào hiểu được những bí mật đằng sau thế giới của những người nổi tiếng: Làm thế nào một người thường, giống như bao người bình thường trong số chúng ta, lại dễ dàng ngã trượt bẫy hào quang, trở thành nạn nhân của bi kịch mang tên danh vọng? Làm thế nào một người bản lĩnh vững vàng trở nên mất kiểm soát, đánh mất mình khi cuốn theo sức hút của tiếng tăm và tài vận? Cũng như làm thế nào phương tiện truyền thông trong vai trò đánh lạc hướng lại khiến scandal trở thành món giải trí quyền lực nhất của công nghệ lăng xê?

Trang Nhung "tái ngộ" Chi Bảo trong Scandal – Hào quang trở lại

Dù nổi danh với vai trò là một người mẫu nhưng Trang Nhung cũng kịp để lại không ít dấu ấn khi là diễn viên ở một số phim truyền hình ăn khách như Kính thưa osin, Anh em nhà bác sĩ (phiên bản Việt)... Vai diễn Bella là một thách thức rất lớn mà đạo diễn Victor Vũ dành cho cô. Để có được vai diễn đầy cá tính và số phận này, cô đã phải vượt qua không ít những cái tên lớn trong làng điện ảnh.

Từng đóng chung với Trang Nhung trong Anh em nhà bác sĩ phiên bản Việt, lần này Chi Bảo cùng người đẹp lại là khách hàng của nhau. Trong phim, Chi Bảo vào vai Quân – một bác sĩ thẩm mỹ đại diện cho những tính cách rất đời, rất thực và rất... tàn nhẫn.

Sau một thời gian dài tạm rời xa màn ảnh rộng để tập trung cho việc kinh doanh thì đây chính là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Chi Bảo ở lĩnh vực điện ảnh. Anh cho biết, mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn lần này.

Bên cạnh Trang Nhung, Chi Bảo, Scandal – Hào quang trở lạ còn có sự góp mặt của Thân Thúy Hà trong vai vợ của Quân – một người phụ nữ mê tiền và đầy tham vọng; Kinh Quốc vai Việt – chồng sắp cưới của Bella; NSƯT Chiều Xuân - vai người mẹ đau khổ của Belle khi chứng kiến con gái mình đang rơi vào vòng xoáy của sự nổi tiếng trong showbiz...

Scandal – Hào quang trở lại dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào dịp lễ quốc khánh 2/9/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước