ĐD Quang Dũng ví thí sinh Vietnam Idol như "trẻ con đi thú nhún"

CA-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 22:52 GMT+7

Tiến Việt - thí sinh từng bị đạo diễn Quang Dũng gắn cho phong cách "loăng quăng" mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, đã tiếp tục nhận được cách ví von hình ảnh mới trong đêm Gala 3 từ vị giám khảo này.

Là thí sinh nhận được số lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất của khán giả sau đêm Gala 2, Tiến Việt được khán giả mong đợi nhiều ở phần biểu diễn trong đêm Gala 3. Dù bị cho là thất bại khi cover lại ca khúc nổi tiếng Baby one more time ở đêm Gala 2, Tiến Việt vẫn rất tự tin và trở lại với phần trình diễn khá sôi động với ca khúc Bang Bang Boom Boom.

Nhạc sỹ Anh Quân dành lời khen cho Tiến Việt khi đã chọn một bài hát đúng với khả năng của mình, đó cũng chính là điểm để quyết định sự thành công của các thí sinh Vietnam Idol khi vào trong các vòng thi sau.

Bang Bang Boom Boom không phải là một ca khúc dễ hát nhưng Tiến Việt đã thể hiện được sự tiến bộ của mình và ca sỹ Mỹ Tâm cho rằng khán giả sẽ thích và bình chọn cho phần thi này.

Đối với đạo diễn Quang Dũng, anh có cách so sánh hình ảnh khá lạ và "độc" khi ví Tiến Việt như một đứa trẻ dễ thương đang chơi thú nhún trong công viên, chỉ khác là lần này "thú nhún" được đầu tư kỹ lưỡng hơn.

Để có thể hiểu rõ hơn về lời nhận xét đầy ẩn ý của đạo diễn Quang Dũng, quý vị khán giả có thể xem lại phần trình diễn của Tiến Việt ở Video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước