Nhân tố bí ẩn tập 3: Chàng trai tóc dài gây xúc động ở phút cuối

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 06:29 GMT+7

Dự thi Nhân tố bí ẩn bởi con gái mong muốn nhìn thấy bố trên tivi, thí sinh Lâm Ngọc Đức đã khiến Ban giám khảo và người xem xúc động khi thể hiện ca khúc Anh còn nợ em.

Anh còn nợ em là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Anh Bằng. Ca khúc được phổ nhạc trên lời thơ của Phan Thành Tài. Bài hát này đã được thể hiện và gắn bó với nhiều ca sĩ: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Yến, Quang Hà, Phương Thanh…

Tuy nhiên với nét nghệ sỹ, mộc mạc và hát bằng tất cả cảm xúc của Lâm Ngọc Đức đã chạm tới trái tim của người nghe. Phần thi đã nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả tại trường quay.

Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng thí sinh Lâm Ngọc Đức giống như một chàng trai có ngoại hình người Nhật hát tiếng Việt và hứa hẹn sẽ là một “nhân tố bí ẩn” của chương trình.

“Hương rất thích bài hát mà anh vừa hát, chẳng cần kĩ thuật hay gì đó phức tạp, màu mè, đó là những cái rất thật trong trái tim của anh. Tôi thích phần trình diễn của anh và thích sự ủng hộ của vợ, con anh đến đây hôm nay, rất dễ thương” – giám khảo Hồ Quỳnh Hương nói.

Quý vị hãy xem lại phần thi của Lâm Ngọc Đức qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước