Nhân tố bí ẩn: Tích Kỳ "lột xác" với Em về tinh khôi

NT-Thứ hai, ngày 09/06/2014 09:08 GMT+7

Lựa chọn ca khúc của Quốc Bảo với ngôn từ đẹp – Em về tinh khôi, giọng ca 17 tuổi Lê Tích Kỳ được giám khảo nhận định là bứt phá hơn so với vòng đầu tiên.

Em về tinh khôi là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Bảo. Đây là ca khúc đầu tiên anh sáng tác và lần đầu được thể hiện bởi ca sĩ Trần Thu Hà trong album cùng tên, phát hành năm 1999. Bài hát sau đó được nhiều ca sĩ thể hiện lại như Bằng Kiều, Lê Hiếu, Mỹ Tâm

17 tuổi – Tích Kỳ lựa chọn cho mình một ca khúc có nội dung phù hợp và cách thể hiện mới khi hát rock hết sức truyền cảm trong một bài hát có giai điệu du dương như vậy. Sự trưởng thành của Tích Kỳ trong đêm Tranh đấu 2 đã khiến các giám khảo cảm thấy hài lòng.

“Đến ngày hôm nay Hương thực sự thấy Tích Kỳ như đã lột xác. Em đã là một người nghệ sĩ trên sân khấu. Em thật sự đã là một ca sĩ - ca sĩ Tích Kỳ của chương trình Nhân tố bí ẩn. Chị nghĩ rằng, người nghệ sĩ quan trọng nhất là cái cháy và cái đam mê. Chị tin rằng, sau cuộc thi này sẽ có một ca sĩ Tích Kỳ đứng trên sân khấu” – giám khảo Hồ Quỳnh Hương khen ngợi.

Còn Hồ Ngọc Hà cũng không tiếc lời khi đồng ý cho Tích Kỳ vào vị trí một chiếc “ghế nóng”: “Bạn đã nhận được sự gật đầu cũng như tiếng tán thưởng của khán giả khi kết thúc bài hát, phần nào đã chứng minh Tích Kỳ chinh phục được khán giả qua bài hát Em về tinh khôi lần này. Một lần nữa chúc mừng Tích Kỳ”.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để xem lại phần thi của Tích Kỳ:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước