"Nhân tố bí ẩn" xuất hiện nhóm nhạc Backstreet Boys phiên bản Việt

NT-Thứ hai, ngày 30/06/2014 09:39 GMT+7

Cover một loạt các ca khúc của nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys, nhóm O Plus đã mang đến một hương vị mới cho các ca khúc cũ và giành tấm vé bước vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn.

Để giành tấm vé bước vào vòng Lộ diện của Nhân tố bí ẩn, nhóm O Plus đã quyết định thể hiện liên khúc của nhóm nhạc đình đám thế giới Backstreet Boys. Liên khúc gồm các bài hát: Show me the meaning of being lonely, I want it that way, Everybody, Get down, As long as you love me.

Với sự thông minh và tính toán kỹ lưỡng về hiệu ứng, giai điệu và động tác nhảy, nhóm O Plus khiến người yêu nhạc liên tưởng tới nhóm nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys ở thời kỳ đỉnh cao. Những đoạn hát cao trào của nhóm với bản phối mới đã thuyết phục khán giả tại trường quay và "hạ gục" cả 4 vị giám khảo khó tính.

“Sự hòa âm phối khí và kết hợp của nhiều bài hát như thế này rất tuyệt vời. Nhất là phần đầu các bạn chọn cách lắng hơn để khoe cách phối bè, giọng hát được xử lí một cách ăn ý. Sau đó, các bạn đẩy lên kịch tính và càng về sau, người nghe và ngay cả bản thân Hương cũng cảm thấy bất ngờ. Hương bị thuyết phục ngay từ cách các bạn trình diễn" – giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết phần biểu diễn của nhóm O Plus:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước