VIDEO Hoàng tử xứ Kent trao giải thưởng ATGT cho chương trình Chào buổi sáng

Tiến Chung - Minh Hà-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 15:24 GMT+7

Sáng 28/2, đích thân Hoàng tử Michael xứ Kent của nước Anh trao tặng “Giải thưởng An toàn Giao thông đường bộ quốc tế năm 2013” cho đại diện chương trình Chào buổi sáng của Đài THVN.

Sáng 28/2, “Giải thưởng An toàn Giao thông đường bộ quốc tế năm 2013” đã được trao cho chương trình Chào buổi sáng, Đài THVN, vì những nỗ lực đóng góp trong tuyên truyền về an toàn giao thông. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện được nhận giải thưởng này.

Tại buổi lễ, đích thân Hoàng tử Michael xứ Kent của nước Anh trao tặng giải thưởng cho đai diện chương trình Chào buổi sáng của Đài THVN. Giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Đài THVN trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông đường bộ.

‘ Hoàng tử Michael xứ Kent của nước Anh trao tặng giải thưởng cho đai diện chương trình Chào buổi sáng của Đài THVN (Ảnh: VTV Online)

Tại buổi lễ sáng nay, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia thay mặt Thủ tướng Chính phủ cũng tặng bằng khen cho chương trình Chào buổi sáng.

Phát buổi tại buỗi lễ trao giải, Hoàng tử Michael cho rằng với cơ quan ngôn luận Trung ương, Đài THVN sẽ luôn sát sao trong việc cập nhật những quy định của Chính phủ và phản ánh trung thực thực trạng môi trường giao thông, cũng như luôn liên tục tuyên truyền giáo dục nâng cao ý thức của cộng đồng thông qua kênh truyền thông lớn và mạnh nhất của Việt Nam.

Nhân dịp này, Hoàng tử xứ Kent của nước Anh cũng đã phát động dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” do Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á tổ chức.

Giải thưởng An toàn giao thông đường bộ quốc tế do Hoàng tử Michael xứ Kent của Vương Quốc Anh khởi xướng từ năm 1987.

Quý vị có thể theo dõi hình ảnh buổi lễ trao giải qua VIDEO dưới đây

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước