Xem Hồ Quỳnh Hương đóng vai ác trong Nhân tố bí ẩn tập 2

NT-Thứ hai, ngày 14/04/2014 07:04 GMT+7

Mr Đàm còn nói vui rằng Hồ Quỳnh Hương đang đóng vai ác

Tập 2 vòng Hội ngộ là cuộc tranh luận căng thẳng giữa giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương về tài năng 17 tuổi. Thậm chí, Mr Đàm còn nói vui rằng Hồ Quỳnh Hương đang đóng vai ác.

Sở hữu ngoại hình đẹp, độ tuổi 17 trẻ trung và hát một ca khúc nhạc Việt khá an toàn nhưng thí sinh Đặng Kim Cương đã không nhận được sự ủng hộ của Ban giám khảo để giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, phần thi của chàng trai này đã khiến Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng phải tranh luận “nảy lửa”.

Lựa chọn ca khúc mang Nỗi nhớ cao nguyên với tình yêu quê hương nhớ mong da diết, Đặng Kim Cương được coi là già dặn hơn với lứa tuổi. Với những ca khúc có tầm vóc và đậm chất núi rừng như vậy, thật khó để Kim Cương đột phá với các bản nhạc cũ vốn in đậm trong lòng khán giả.

Tất cả 4 vị giám khảo đều cho rằng Kim Cương sở hữu chất giọng đẹp nhưng chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, riêng Mr Đàm lại quyết định cho chàng trai 17 tuổi cơ hội đi tiếp. Ngược lại, Hồ Quỳnh Hương nhận định Kim Cương cần có sự trau dồi, chăm chút hơn nữa để quay lại cuộc thi lần thứ hai. Khi đó, Kim Cương sẽ hoàn thiện bản thân hơn, có độ “chín”và đủ sức toả sáng.

Một bên cố vớt vát thí sinh, một bên giữ vững quan điểm nên đã khiến cuộc tranh luận giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương hết sức căng thẳng. Đàm Vĩnh Hưng còn buông câu trêu đùa rằng Hồ Quỳnh Hương “làm từ thiện dễ hơn chứ đừng đóng vai ác”.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết hơn:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước