Bảng G World Cup: Thủ thành Mỹ Tim Howard “xem thường” Bồ Đào Nha

T.K-Thứ hai, ngày 23/06/2014 11:20 GMT+7

Sau trận hòa 2-2 với Bồ Đào Nha và đánh rơi tấm vé sớm ở những giây cuối trận, thủ thành Howard lên tiếng chê biết Bồ Đào Nha chẳng có bài vở gì hay ho.

* Lịch TRỰC TIẾP các trận đấu đêm 23/6 và rạng sáng 24/6

* Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 23/6

Ở trận hòa với Mỹ, Bồ Đào Nha có được hai bàn thắng, một từ pha dứt điểm của Nani đầu trận và một từ pha đánh đầu cận thành của Valera cuối trận. Trong cả hai bàn thua ấy, thủ thành Tim Howard không thể chạm tay vào bóng để cứu thua cho đội nhà. Tuy nhiên, trong cả trận, thủ thành người Mỹ với bộ râu ấn tượng cũng đã có ngày thi đấu xuất sắc.

‘ Một trong những pha cứu thua xuất thần của Howard trận gặp Bồ Đào Nha.

Và đó là lí do Tim Howard lớn tiếng cho rằng Bồ Đào Nha quá dễ để đối phó: “Chúng tôi đã khá thất vọng dù rằng cơ hội là vẫn còn. Tưởng như tấm vé vào vòng 1/16 đã nằm chắc trong túi nhưng chúng tôi đã đánh rơi ở phút cuối cùng. Thực ra Bồ Đào Nha chẳng gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi và Mỹ hoàn toàn có thể tránh được hai bàn thua trên nếu thi đấu tập trung hơn một chút’.

Cùng với nhận định “xem nhẹ” sức mạnh của Ronaldo và các đồng đội, thủ môn Tim Howard cho rằng Ban huấn luyện đã tiếp cận trận đấu một cách hợp lí. “Ban huấn luyện đã có phương án hợp lí trong trận đấu vừa rồi. Trước Bồ Đào Nha, chúng tôi cầm bóng tốt hơn họ, tổ chức tấn công hay hơn và có những cơ hội rõ rệt hơn. Chúng tôi vẫn có cơ hội để đi tiếp sau trận hòa này. Mà đáng ra, Mỹ không đáng thua những bàn thắng như thế”, thủ môn 35 tuổi đang đầu quân cho Everton cay cú chia sẻ.

Hòa 2-2 với Bồ Đào Nha khi trận đấu chỉ còn đúng 25 giây, Mỹ vẫn có được 4 điểm và chỉ cần không thua trước Đức ở lượt trận cuối, Tim Howard và các đồng đội sẽ cùng Đức tiến bước vào vòng knock-out và tiễn Ronaldo về nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước