ĐT Đức chốt danh sách: Chỉ mình Klose lĩnh xướng hàng công

Trần Chân/ VTV Online-Thứ ba, ngày 03/06/2014 09:38 GMT+7

Mình Klose là tiền đạo đích thực của ĐT Đức

Joachim Low đã gây bất ngờ khi mang đến Brazil duy nhất một tiền đạo thực sự trong đội hình của Mannschaft.

Huấn luyện viên Low chỉ điền tên đúng một tiền đạo thực thụ là Miroslav Klose, trong khi anh này đã 35 tuổi. Bất chấp việc Miroslav Klose là tay săn bàn số 1 của "cỗ xe tăng" Đức nhưng chỉ có mình anh trong đội hình đến Brazil lần này khiến nhiều NHM bất ngờ.

Tuy nhiên, để hỗ trợ và chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn trên hàng công của Klose, HLV Joachim Low đã gọi đến 4 tiền vệ công, gồm Lukas Podolski, Marco Reus, Andre Schurrle và Thomas Muller .

Ngoài bất ngờ trên, hậu vệ Shkodran Mustafi và hậu vệ cánh trái Marcel Schmelzer cũng không thể cùng đội tuyển Đức đến Brazil sau đợt tập huấn của Mannschaft tại Italia.

Tại World Cup 2014, Đức nằm ở bảng G cùng Ghana, Mỹ và Bồ Đào Nha.

Danh sách đội tuyển Đức:

- Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Roman Weidenfeller (Borussia Dortmund), Ron-Robert Zieler (Hanover 96)

- Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Kevin Grosskreutz (Borussia Dortmund), Erik Durm (Borussia Dortmund), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Per Mertesacker (Arsenal), Philipp Lahm (Bayern Munich)

- Tiền vệ: Julian Draxler (Schalke 04), Matthias Ginter (Freiburg), Mario Gotze (Bayern Munich), Christoph Kramer (Borussia Moenchengladbach), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Thomas Muller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Lukas Podolski (Arsenal), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schuerrle (Chelsea), Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich)

- Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước