World Cup 2014: Italia chốt danh sách, Giuseppe Rossi bị loại

Trần Chân/ VTV Online-Thứ hai, ngày 02/06/2014 06:45 GMT+7

HLV Prandelli đã chốt danh sách 23 cầu thủ đến Brazil trong đó không có thủ quân Montolivo do chấn thương và tài năng Giuseppe Rossi cũng bị làm ngơ.

Trận hoà 0-0 trước CH Ireland của ĐT Italy khiến họ trả giá đắt khi thủ quân Montolivo dính chấn thương nghiêm trọng.

Sau khi tiến hành kiểm tra cụ thể, Montolivo bị gãy xương ống chân và phải phẫu thuật ngay khi về Milan trong ngày Chủ nhật. Điều đó đồng nghĩa với giấc mơ World Cup của Montolivo chính thức kết thúc, dồn khó khăn không nhỏ cho HLV Cesare Prandelli và các đồng đội, bởi anh là một thành tố quan trọng của Azzurri thời gian qua.

‘ Giuseppe Rossi không có duyên với ĐTQG ở các giải đấu lớn

Ngay sau trận hoà trước Ireland, HLV Prandelli đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Italia lên đường đến Brazil. Theo đó, Rossi - người mới trở lại sau chấn thương cũng không được chọn khi yếu tố thể lực không đảm bảo.

Những người khác bị loại gồm Mattia Destro, Romulo, Manuel Pasqual và Christian Maggio, trong khi cả 6 cầu thủ của Juventus được triệu tập vẫn nằm trong danh sách. Italia sẽ đá giao hữu với Luxembourg vào thứ Tư tới và lên đường sang Brazil sau đó 1 ngày.

Tại World Cup lần này, Italia rơi vào bảng đấu "tử thần", nơi có Anh, Uruguay và cả Costa Rica đang đón đợi.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Italia:

- Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).

- Hậu vệ: Ignazio Abate (AC Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Matteo Darmian (Torino), Mattia De Sciglio (AC Milan), Gabriel Paletta (Parma).

- Tiền vệ: Alberto Aquilani (Fiorentina), Antonio Candreva (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Claudio Marchisio (Juventus), Thiago Motta (Paris Saint-Germain), Marco Parolo (Parma), Andrea Pirlo (Juventus), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

- Tiền đạo: Mario Balotelli (AC Milan), Antonio Cassano (Parma), Alessio Cerci (Torino), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước