ĐT Pháp chốt danh sách: Bất chấp chấn thương, Ribery vẫn có mặt

AQ/ VTV Online-Thứ ba, ngày 03/06/2014 09:44 GMT+7

Bất chấp việc đang gặp phải chấn thương nhưng Franck Ribery vẫn được HLV Didier Deschamps điền tên vào bản danh sách đến tranh tài tại Brazil hè này.

Bản danh sách cuối cùng này của HLV Deschamps không khác quá nhiều so với dự kiến. Bản rút gọn chỉ có một sự thay thế khi thủ thành Ruffier được gọi do Steve Mandanda bị chấn thương trước đó.

Ribery đang chay đua với thời gian để bình phục chấn thương

Trong khi đó, trường hợp đáng chú ý nhất là ngôi sao Franck Ribery đang gặp chấn thương nhưng vẫn được HLV Deschamps điền tên vào bản danh sách.

Hiện tại, cầu thủ của Bayern Munich đang chạy đua cùng thời gian để có thể hồi phục sớm nhất. Deschamps đang hy vọng ngôi sao của Bayern Munich sẽ kịp bình phục chuẩn bị cho trận giao hữu với Jamaica vào cuối tuần này. Ribery trước đó vắng mặt ở các trận gặp Na Uy và Paraguay.

Đội tuyển Pháp nằm ở Bảng E, cùng với Thụy Sỹ, Ecuador và Honduras.

Danh sách cầu thủ:

- Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Stéphane Ruffier (AS Saint Etienne), Mickael Landreau (Bastia).

- Hậu vệ: Patrice Evra (Manchester United), Lucas Digne (PSG), Eliaquim Mangala (FC Porto), Mamadou Sakho (Liverpool), Laurent Koscielny (Arsenal), Raphael Varane (Real Madrid), Bacary Sagna (Arsenal), Mathieu Debuchy (Newcastle).

- Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Blaise Matuidi (PSG), Yohan Cabaye (PSG), Rio Mavuba (Lille), Clement Grenier (Olympique Lyonnais), Mathieu Valbuena (Marseille), Moussa Sissoko (Newcastle).

- Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Franck Ribery (Bayern Munich), Olivier Giroud (Arsenal), Loic Remy (QPR), Antoine Griezmann (Real Sociedad).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước