Uruguay chốt danh sách: "Canh bạc" mang tên Suarez

AQ/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 09:00 GMT+7

Bất chấp việc bị dính chấn thương và phải phẫu thuật nhưng tiền đạo Luis Suarez vẫn được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của ĐT Uruguay.

ĐT Uruguay nằm ở bảng D, bảng đấu được xem là "tử thần" của World Cup 2014 khi có sự góp mặt của Anh. Italia và Costa Rica. Theo đó, Uruguay được xem là gặp khó để cạnh tranh tấm vé đi tiếp vào các vòng sau.

Để có được tấm vé dự World Cup, Suarez chính là nguồn cảm hứng chiến thắng của Uruguay. Tuy nhiên, Suarez phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối kể từ ngày 22/5 và vẫn chưa biết có chắc chắn kịp bình phục tham dự World Cup hay không.

‘ Suarez vẫn đang trong tình trạng chấn thương

HLV Oscar Tabarez vẫn lạc quan về khả năng kịp bình phục sức khỏe của Suarez, cầu thủ cho biết anh cảm thấy quá trình hồi phục chấn thương diễn ra thuận lợi và bảo đảm vị trí của tiền đạo 27 tuổi trong danh sách cuối cùng tham dự World Cup 2014.

Nhiều khả năng, Suarez sẽ không thi đấu trận đầu tiên của Uruguay khi gặp Costa Rica. Thay vào đó, tiền đạo đang thuộc biên chế của Liverpool sẽ đá các trận còn lại của bảng D gặp Italia và Anh.

Danh sách cụ thể:

- Thủ môn: Fernando Muslera, Martin Silva, Rodrigo Munoz.

- Hậu vệ: Diego Lugano, Diego Godin, Jose Maria Gimenez, Martin Caceres, Maximiliano Pereira, Jorge Fucile, Sebastian Coates.

- Tiền vệ: Egidio Arevalo-Rios, Walter Gargano, Diego Perez, Alvaro Gonzalez, Alvaro Pereira, Cristian Rodriguez, Gaston Ramirez, Nicolas Lodeiro.

- Tiền đạo: Edinson Cavani, Luis Suarez, Diego Forlan, Abel Hernandez, Christian Stuani.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước