Hà Lan chốt danh sách dự World Cup 2014: Van Gaal chuộng dùng thế hệ cũ

Trần Chân/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 08:54 GMT+7

ĐT Hà Lan của Van Gaal dự World Cup 2014 với những cái tên quen thuộc như Van Persie, Robben...

Chấn thương của cầu thủ đang khoác áo Hamburg đã buộc Louis Van Gaal phải gọi Georginio Wijnaldum của PSV Eindhoven thay thế.

Tuy nhiên, danh sách của Oranje vẫn gồm đầy đủ những cái tên được chờ đợi, trong đó có Robin van Persie, Wesley Sneijder, Arjen Robben và Klaas-Jan Huntelaar.

‘ Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Hà Lan đến Brazil hè này

Với danh sách cụ thể này, ĐT Hà Lan của van Gaal được xem như thế hệ cũ của "cơn lốc màu cam" đến Brazil để phục thù cho cuộc chiến cách đây 4 năm, tại Nam Phi.

Trong danh sách đến Brazil lần này của ĐT Hà Lan đã không có chỗ cho một số cầu thủ trẻ như Patrick van Aanholt (Chelsea), Karim Rekik (Man City) và tiền vệ cánh Jean-Paul Boetius (Feyenoord).

Tại World Cup 2014, Hà Lan cùng bảng với ĐKVĐ Tây Ban Nha cùng Chile và Australia.

Danh sách đội tuyển Hà Lan:

- Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Michel Vorm (Swansea City), Tim Krul (Newcastle)

- Hậu vệ: Paul Verhaegh (Augsburg), Daryl Janmaat (Feyenoord), Joel Veltman (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord), Ron Vlaar (Aston Villa), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Daley Blind (Ajax)

- Tiền vệ: Leroy Fer (Norwich City), Nigel de Jong (AC Milan), Jordy Clasie (Feyenoord), Jonathan de Guzman (Swansea City), Georginio Wijnaldum (PSV), Wesley Sneijder (Galatasaray)

- Tiền đạo: Arjen Robben (Bayern Munich), Robin van Persie (Manchester United), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Memphis Depay (PSV)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước