Hà Lan 2-1 Mexico: 5 phút nghiệt ngã...

Thể thao VTV Online -Thứ hai, ngày 30/06/2014 04:56 GMT+7

Một kết cục nghiệt ngã đã xảy đến với Mexico trong cuộc đọ sức với Hà Lan. Họ là đội đã chơi hay hơn trong phần lớn thời gian thi đấu, tuy nhiên, lại gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường chừng 5 phút...

Thế là hết với El Tri, giấc mơ vô địch World Cup đã chính thức khép lại với Mexico theo một cách không thể đau đớn hơn. Họ đã chơi hay trong suốt cả trận đấu, tuy nhiên, lại bất ngờ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Thất bại của Mexico một lần nữa cho chúng ta thấy được sự bất ngờ của bóng đá bởi đội chơi hay hơn chưa chắc đã là đội giành chiến thắng. Thầy trò HLV Louis van Gaal hôm nay đã là những người ca khúc khải hoàn, tuy nhiên, Cơn lốc màu da cam nên hiểu rằng họ đã không thực sự chơi "trên chân" đối thủ của mình. Họ đi tiếp bởi trong đội hình của họ đang sở hữu những ngôi sao rất biết ghi dấu ấn cá nhân...

90'+1: Penalty cho Hà Lan! Một kết cục hết sức bất ngờ. Mexico đã thi đấu rất hay trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên, thần chiến thắng đã không mỉm cười với họ. Trên chấm 11m, Huntelaar đã thực hiện thành công bàn thắng thứ 2 cho Cơn lốc da cam. Đây gần như là dấu chấm hết cho El Tri!

88': VÀO!!! Khi thời gian thi đấu đã bước sang phút thứ 88, Hà Lan bất ngờ có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Sneijder. Cú sút búa tạ của anh găm thẳng vào góc dưới khung thành Ochoa trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Mexico. Rất nhiều khả năng, với bàn thắng này của tiền vệ đang khoác áo Inter, trận đấu sẽ bước sang hiệp phụ.

84': Đối mặt. Cầu thủ vào thay Van Persie - Huntelaar vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Ochoa tuy nhiên trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Dẫu vậy, ngay cả khi không có tình huống việt vị, "thợ săn" cũng không thể thắng được thủ thành số 1 của Mexico.

79': Mexico vừa bỏ lỡ một cơ hội quý hơn vàng nâng tỉ số lên 2-0. Lão tướng Salciodo có pha ra chân ở tư thế khá thuận lợi. Tuy nhiên cú úp mu của anh lại đưa bóng bay vọt xà ngang.

74': Ochoa lại trổ tài! Robben có lẽ sẽ phải "tức điên" khi thủ thành đang thất nghiệp của El Tri vẫn thi đấu tuyệt hay trước khung gỗ. Chính thủ thành này đã ngăn cản Cơn lốc màu da cam được ăn mừng bàn thắng.

67': Không có penalty! Robben vừa ngã trong vòng cấm Mexico tuy nhiên tiếng còi của trọng tài vẫn không cất lên.

63': Cơ hội! Robben với cái chân trái ma thuật của mình đang phát huy hiệu quả. Liên tiếp những phút vừa qua, những tình huống nguy hiểm của Hà Lan đều xuất phát từ tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich này. Bàn thắng là thứ duy nhất mà các học trò của HLV Louis van Gaal còn thiếu cho tới lúc này.

60': Sau bàn thua, Hà Lan đang chủ động dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Cơ hội cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn với đội bóng của HLV Louis van Gaal. Sneijder vừa tung ra cú dứt điểm rất nhanh sau đường chuyền của Robben, thế nhưng lối vào khung thành của thủ môn Ochoa vẫn đang được các cầu thủ phòng ngự của El Tri bịt kín.

‘ Ochoa đang thất nghiệp tuy nhiên chắc chắn sau World Cup anh sẽ có một tương lai tươi sáng

57': KHÔNG VÀO! Sức ép với Mexico đang ngày một tăng lên. Lần đầu tiên trong trận đấu, thủ thành Ochoa phải vất vả cản phá. Trung vệ De Vrij thực hiện cú dứt diểm ở cự ly rất gần và phải nhờ tới phản xạ tuỵệt vời của mình, Ochoa mới đẩy được bóng đi đến cột dọc chứ không phải găm vào lưới.

‘ Dos Santos trừng trị Hà Lan bằng một cú dứt điểm chớp nhoáng

48': VÀO! Rất bất ngờ, Mexico đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Giovani Dos Santos. Một cú ra chân cực nhanh trong thành huống Vrij theo kèm không thực sự quyết liệt đã khiến thủ thành Cillessen phải bó tay. Tỉ số là 1-0 cho Mexico

45': RẤT NGUY HIỂM! Một tình huống không hiểu ý nhau của 2 cầu thủ Mexico đã trao cho Van Persie cơ hội đoạt bóng trong tư thế trống trải. Chân sút của Man Utd thực hiện đường chuyền cho Robben và nếu không có sự xuất sắc của Marquez, rất có thể Mexico đã bị trừng phạt.

‘ Thủ thành Cillessen đã đôi lần phải trổ tài để cứu thua cho Hà Lan

40': Bàn thắng vẫn chưa đến trong trận đấu này, tuy nhiên Mexico đang là những người tấn công có nét hơn. Những cầu thủ tốc độ hai bên cánh liên tiếp "làm khổ" hàng phòng ngự của Hà Lan. Và thủ thành Cillessen đôi lần đã phải trổ tài.

‘ Hà Lan và Mexico đang chơi ăn miếng trả miếng

23': Sút xa! Salcido bên phía Mexico tung ra cú sút từ rất xa. Dường như quyết định táo bạo này đã khiến thủ thành trẻ tuổi của Hà Lan hơi giật mình. Dẫu vậy, Cillessen vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ sạch mảnh lưới cho Cơn lốc màu da cam.

20': Hai đội đang trình diễn những miếng đánh ăn miếng trả miếng. Liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra cho cả Hà Lan lẫn Mexico. Những phút tiếp theo của trận đấu hứa hẹn sẽ trở nên hết sức hấp dẫn.

13': RẤT NGUY HIỂM! Layun có một pha băng xuống bên phía cánh trái nhanh như chớp. Cú đưa bóng vào trong của anh là rất khó chịu, tuy nhiên, Hà Lan đã may mắn khi những chân sút của El Tri không thể chạm được chân vào bóng. Tỉ số vẫn đang cân bằng 0-0.

9': Tin dữ với Hà Lan! Tiền vệ phòng ngự De Jong dường như đã mắc phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Louis van Gaal vô tình mất đi một sự thay đổi người.

6': Hai đội đang nhập cuộc đầy quyết tâm. Cả Hà Lan lẫn Mexico đều không muốn nhường nhau một mét vuông nào.

23h00': Trận đấu bắt đầu!

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Holland: Cillessen, Vlaar, De Vrij, Verhaegh, Kuyt, Wijnaldum, De Jong, Blind, Sneijder, Robben, Van Persie.

Dự bị: Vorm, Martins Indi, Janmaat, De Guzman, Veltman, Kongolo, Clasie, Lens, Fer, Huntelaar, Depay, Krul.

Mexico: Ochoa, Aguilar, Rodriguez, Marquez, Moreno, Layun, Salcido, Herrera, Guardado, Giovani, Peralta.

Dự bị: Corona, Reyes, Fabian, Jimenez, Pulido, Hernandez, Ponce, Brizuela, Aquino, Pena, Talavera.


‘ Những người Hà Lan sẽ tiếp tục "bay" hay một Mexico chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp?

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

Hà Lan: Van Persie trở lại sau án treo giò, Bruno Martins Indi bình phục chấn thương.

Mexico: Tiền vệ Jose Juan Vazquez bị treo giò.

+ 9 trận gần đây, Hà Lan thắng 2 hòa 1 thua 6.
+ 12 trận gần đây, Mexico thắng 9 thua 3.
+ 7/10 trận gần đây của Hà Lan có tối đa 2 bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Mexico cũng có tối đa 2 lần lưới rung.
+ 12/15 trận gần đây của Hà Lan có tổng số lần lưới rung là chẵn. Tương tự, 8/12 trận gần đây của Mexico cũng có tổng số bàn thắng chẵn.
+ Mexico chỉ tung ra tổng cộng 28 cú sút sau 3 trận vòng bảng và ghi được 4 bàn.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Cillessen; Janmaat, de Vrij, Vlaar, Indi, Blind; De Guzman, De Jong, Sneijder; Robben, va Persie.

Mexico: Ochoa; Aguilar, Rodriguez, Marquez, Moreno, Layun; Herrera, Salciodo, Guardado; Dos Santos, Peralta.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước