HLV Joachim Loew bóng gió chê bai bộ đôi Mertesacker - Boateng

H.M (dịch)-Thứ ba, ngày 01/07/2014 08:04 GMT+7

HLV của ĐT Đức chưa thể hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Phát biểu sau trận đấu, “thuyền trưởng” của ĐT Đức – ông Joachim Loew không khỏi thất vọng vì màn trình diễn trong hiệp 1 của các học trò. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này cũng đôi phần nguôi ngoai khi Mannschaft thể hiện được đẳng cấp kịp lúc.

Ông Joachim Loew tỏ ra rất không hài lòng với sự phối hợp giữa hai cầu thủ trung vệ ở trận này là Per Mertesacker và Jerome Boateng bởi sự châm chạp của họ đã khiến cho lối chơi chuyền dài của Algeria trở nên đặc biệt nguy hiểm.

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức cho hay: “Đó là một chiến thắng xứng đáng cho người Đức, tuy nhiên, hiệp 1 của chúng tôi thực sự quá tệ. Trong suốt hiệp 2 và 2 hiệp phụ, ĐT Đức đã thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Lẽ ra, chúng tôi nên định đoạt mọi chuyện ngay trong hiệp 2.

“ĐT Đức đã thực hiện quá nhiều những đường chuyền tệ hại. Đó là điều bất thường và ngoài ra chúng tôi cũng gặp vấn đề trong việc khoan thủng hàng phòng ngự đối phương.

“Chắc chắn, ĐT Đức sẽ có thay đổi một lần nữa trong bối cảnh Mats Hummels chưa thể ra sân. Per Mertesacker và Jerome Boateng đã chơi cùng nhau rất nhiều trận và họ tỏ ra rất hiểu nhau – thông thường họ vẫn chơi tốt nhưng không phải hôm nay. Thế nhưngm phải công nhận Algeria cũng rất giỏi trong các tình huống phát động tấn công sau những đường chuyền dài”.

“Ở một trận đấu như vậy, bạn cần phải nhìn ra cách khắc chế đối thủ. Đâu là cầu thủ mà chúng ta cần phải được tung ra sân để tạo nên sự khác biệt. Ngày hôm nay, chúng tôi đã đem Sami Khedira và Andre Schurrle vào sân đúng lúc và họ đã chứng minh được giá trị của mình”, HLV Joachim Loew kết lại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước