HLV Joachim Loew căng thẳng trước trận gặp Brazil

Diệu Chi-Thứ ba, ngày 08/07/2014 15:44 GMT+7

HLV tuyển Đức - Joachim Loew. (Ảnh: AFP)

HLV tuyển Đức Joachim Loew đã sử dụng từ "trận chiến" để nói về trận bán kết với Brazil.

Sau khi chứng kiến hàng loạt các cầu thủ phải nói lời chia tay World Cup sớm vì chấn thương, HLV Joachim Loew của đội tuyển Đức đã tỏ ra rất cẩn trọng, với ông, điều quan trọng nhất là phải bảo vệ các cầu thủ của mình trước những va chạm nguy hiểm như vậy.

Không phải ngẫu nhiên mà tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV tuyển Đức Joachim Loew đã sử dụng từ "trận chiến" để nói về trận bán kết với Brazil. Ông Loew thậm chí đã tỏ ra căng thẳng khi nói về trận đấu sắp tới.

HLV tuyển Đức Joachim Loew cho biết: “Tôi rất lo lắng về trận đấu sắp tới, tôi rất sợ những lối chơi thô bạo, rất nhiều cầu thủ đã bị chấn thương nặng, tôi sẽ tìm cách bảo vệ cầu thủ của chúng tôi.Tôi phản đối về lối chơi bạo lực. Các trọng tài cần mạnh tay để ngăn cản lối chơi này”.

Tuyển Đức sẽ đương đầu với lối đá khá thô bạo Brazil với sự cổ vũ của hàng chục ngàn cổ động viên nước chủ nhà, cùng với đó là nỗi lo về trọng tài. Vì thế, việc ông Loew mô tả trận bán kết với Brazil là "trận chiến", và ông sẵn sang đương đầu với những áp lực này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước