HLV Joachim Low: "Argentina đâu chỉ có mình Messi"

Trần Chân-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 06:51 GMT+7

Ngay trước trận chung kết với người Argentina, HLV của ĐT Đức Joachim Low cho rằng sức mạnh của "Vũ đoàn Tango" không chỉ phụ thuộc vào Leo Messi.

Đánh bại chủ nhà Brazil với tỉ số 7-1, thầy trò HLV Joachim Low tiến vào trận chung kết World Cup 2014 không thể thuyết phục hơn. Với khí thế hừng hực, HLV Joachim Low tỏ ra tự tin trước trận chung kết và ông cho rằng sẽ là "sai lầm" nếu như chỉ cần theo kèm Leo Messi.

"Họ (Argentina) không chỉ có duy nhất Messi. Nếu như chỉ cần theo kèm Messi thì đó sẽ là suy nghĩ sai lầm vì Argentina còn có những ngôi sao khác như Higuain, Di Maria hay Aguero", HLV Joachim Low chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết.

‘ HLV Joachim Low rất lạc quan trước trận chung kết với Argentina

Chiến lược gia người Đức tiếp tục cho hay: "Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận chung kết tuyệt vời và chúng tôi biết làm cách nào để mạnh mẽ và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

"Chúng tôi biết mình có thể làm nên lịch sử nếu vô địch World Cup 2014 vì chưa có đội bóng châu Âu nào đoạt cúp vàng thế giới trên đất châu Mỹ. Nếu thành công thì đó được xem là sự bổ sung tuyệt vời vào thành tích và truyền thống của ĐTQG", HLV Joachim Low hồ hởi chia sẻ.

Không có thành tích cao trong lần World Cup được tổ chức trên sân nhà cách đây 8 năm nhưng tuyển Đức đã và đang đi đúng hướng trong việc xây dựng và tìm lại vị thế vốn có. 8 năm và cuộc trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới mà minh chứng là việc lọt vào trận chung kết lần này, HLV Joachim Low lạc quan cho rằng bóng đá Đức sẽ tiếp tục phát triển dù kết quả trong trận chung kết tại Maracana có thế nào đi nữa.

"Chúng tôi đang có những cầu thủ trưởng thành và đang ở độ chín. Chúng tôi sẽ cho thấy mình có thể làm được những gì như sự phát triển trong suốt những năm tháng qua. Đội bóng này và bóng đá Đức luôn có một tương lai tươi sáng dù có bất cứ điều gì xảy ra trong trận chung kết tới đây", chiến lược gia trẻ tuổi người Đức khẳng định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước